Search
Search

สตูดิโอเกมเกาหลีเปิดตัวเกม NFT แนวสบายๆ เล่นเพลินๆ

p2e cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ดูเหมือนว่าแนวโน้มเกม NFT แบบสบายๆ จะดำเนินต่อไปอย่างเต็มกำลังเนื่องจากมีโครงการมากขึ้นเข้าสู่พื้นที่ในปี 2022 นี้

Nada Digital สตูดิโอเกมของเกาหลีที่พัฒนาเกม Merge Tower Defense Slime Random Defense ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nadadigital.slimeworldnft สำหรับเวอร์ชัน blockchain NFT ของเกมที่เรียกว่า “Slime World” ปัจจุบันรับสมัครจากผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก อย่างไรก็ตาม สตูดิโอยังไม่ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือสตูดิโอได้เพิ่มค่าโฆษณาเพื่อสร้างตัวตนบนโซเชียลมีเดีย เป็นการบอกใบ้ว่าพวกเขาวางแผนที่จะย้ายเกมเข้าสู่บล็อกเชนในไม่ช้า SLIME WORLD: เกม NFT แบบสบายๆ ใหม่

slime

ในเกม ผู้เล่นต้องใช้สไลม์สามประเภทเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ภายในกรอบเวลาที่จำกัด สไลม์แดงสร้างความเสียหายมากมาย สไลม์สีน้ำแช่แข็งศัตรูไว้กับที่ และในที่สุด สไลม์สีเหลืองก็สร้างความเสียหายให้ได้มาก เวทีการประลอง สร้างจากเส้นทางวงกลมที่มีทางออกด้านหนึ่งและมีทรัพยากรจำกัดที่สามารถเข้าไปในเหมืองของ Slime Random Defense ดังนั้นกลยุทธ์ และการจัดลำดับความสำคัญจึงเป็นองค์ประกอบหลักของการเล่นเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องผ่านระดับที่สูงขึ้นด้วยคู่ต่อสู้ที่เก่งกว่า

ตามข่าวประชาสัมพันธ์เบื้องต้นของสตูดิโอ ผู้เล่นสามารถรับโทเค็นยูทิลิตี้ที่เรียกว่า “Olihar Steel” (OLIHAR) ที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อซื้อโทเค็น NADA (เช่น โทเค็นการกำกับดูแล) และ NFT ผู้เล่นยังสามารถใช้เพื่อซื้อวัสดุที่แลกเปลี่ยนได้ และทำการอัพเกรดและปรับแต่งบางอย่างในเกม นอกจากนี้ยังมีการบอกใบ้ในการแถลงข่าวว่า OLIHAR จะมีบทบาทคล้ายกับการใช้ TOWER ใน Crazy Defense Heroes (CDH) ผู้เล่นจะสามารถแลกเปลี่ยน OLIHAR ในตลาดและลงทุนใหม่อีกครั้งในเกม

Nada Digital ตั้งใจที่จะจำกัดอุปทานของโทเค็น NADA เป็น 10 ล้าน โดยสตูดิโอสนับสนุนเนื้อหาและการอัพเกรดคุณภาพชีวิตสำหรับเกมต่อไป

การวิเคราะห์และความคิดเห็น

เนื่องจากมีโมเดลสำหรับเกม NFT ทั่วไปอยู่แล้ว (เช่น CDH) เราจึงสามารถสรุปได้ว่า NFT จะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่จะนำยูทิลิตี้ประเภทต่างๆ มาสู่เจ้าของเกม ทั้งในเกมและรูปแบบการกำกับดูแล

ในขณะที่เขียน Nada Digital ยังไม่ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนงาน/ไลท์เปเปอร์ภาษาอังกฤษเผยแพร่สู่สาธารณะ อย่างไรก็ตาม เราสังเกตเห็นว่าพวกเขามีข่าวประชาสัมพันธ์สองสามฉบับในช่องข่าวภาษาจีนและเกาหลี นอกจากนี้ สตูดิโอยังไม่ได้ประกาศพันธมิตรและนักลงทุนหลัก ดังนั้นเส้นทางสู่การเปิดตัวเกมจึงยังห่างไกลในขณะนี้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก