Search
Search

World Eternal Online เปิด Presale Whitelist ให้สามารถเข้าร่วมได้แล้ววันนี้

World Eternal Online Hero Presale Whitelist Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

World Eternal Online เกม MMORPG ระดับ AAA ที่ให้คุณเล่นเพื่อสร้างรายได้เพิ่งประกาศเปิด Whitelist เพื่อให้คอมมูนิตี้คว้าโอกาสที่จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อ Hero ซึ่งสำหรับพรีเซลล์ในครั้งแรกนี้ทางค่ายเกมจะเปิด Whitelist ฟรีจำนวน 3,000 สิทธิ์ โดย 1,000 สิทธิ์แรกจะมอบให้กับสมาชิกในคอมมูนิตี้/ อีก 1,000 สิทธิ์จะสงวนไว้สำหรับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และกิลด์ ส่วนที่เหลืออีก 1,000 สิทธิ์จะมอบให้กับผู้ถือบัตร VIP ซึ่งสามารถซื้อได้ในภายหลัง 

World Eternal Online

Community Whitelist

ทางผู้พัฒนาเกมต้องการให้รางวัลแก่คอมมูนิตี้ที่มีความกระตือรือร้นต่อเกมมากที่สุดโดยการเข้าร่วมผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่งในการเข้าร่วมนั้นผู้ใช้งานจะต้องสร้างเนื้อหาบน YouTube, Twitter, TikTok และแพลตฟอร์มอื่น ๆ รวมถึงแฟนอาร์ต WEO, มีม และอิโมจิ ก็สามารถเข้ามาสร้างสรรค์ได้เช่นกัน 

World Eternal Online Hero Whitelist

นอกจากนี้การเข้าร่วมใน Discord จะถูกนำมาพิจารณาด้วยเช่นกัน คุณสามารถช่วยตอบคำถาม, ให้คำแนะนำ หรือเพียงแค่ช่วยเหลือสมาชิกและแจ้งข่าวสารให้กับสมาชิกใหม่ทราบก็ได้ ซึ่งทีมงานจะเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณและจะมีผู้พิจารณาคอยจับตาดูเพื่อระบุว่าผู้ใดทำประโยชน์ให้กับโปรเจกต์มากที่สุด

เนื้อหาต่าง ๆ ที่คุณสร้างสามารถส่งไปได้ที่แบบฟอร์ม https://forms.gle/7xgKJ2U5aJTQX1UJ7  คุณสามารถแก้ไขการส่งของคุณกี่ครั้งก็ได้ตามต้องการหากคุณมีการสร้างเนื้อหาเพิ่มเติม ในแต่ละสัปดาห์ทีมงานจะเลือกผู้เข้าร่วมจำนวนหนึ่งจนกว่าจะถึงจำนวนผู้ใช้ครบ 1,000 คน

World Eternal Online คือเกมอะไร?

World Eternal Online Gameplay

World Eternal Online เป็นเกม MMORPG ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น หากคุณชอบแนวสำรวจดันเจี้ยน, ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และค้นหาสมบัติ เกมนี้มีให้สำหรับคุณหรือหากคุณต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือและเป็นช่างตีเหล็กหรือนักเล่นแร่แปรธาตุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็สามารถเป็นได้เช่นกัน เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย  Core Loop ซึ่งก่อตั้งโดยทีมผู้มีประสบการณ์จาก MachineZone, GREE และ Funzio ซึ่งเกมดังกล่าวนี้จะพร้อมใช้งานทั้งบน iOS, Android และ PC 

เว็บไซต์เกม : https://www.worldeternalonline.com 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก