Search
Search

Metastrike คือเกมอะไร ?

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

คุณต้องการเห็นเกมแนว first-person shooter (FPS) ใน metaverse หรือไม่

Metastrike โปรเจ็กต์เกมบล็อกเชนแบบผู้เล่นหลายคนของ FPS วางแผนที่จะนำเกมประเภทนี้มาสู่เกม P2E และ NFT ครั้งใหญ่ ทีมพยายามนำแนวเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกประเภทหนึ่งมาและทำให้เป็นส่วนสำคัญของเกมบล็อคเชน

in game

ฟีเจอร์เกม Metastrike

เกมนี้สามารถเล่นได้ฟรีและเล่นเพื่อหารายได้ เป้าหมายของทีมคือการเป็นเกม FPS ที่เน้นที่คุณสมบัติการผสานรวมความเสมือนจริง (VR) เกมจะมีหลายโหมดดังนี้:
PVE: โหมดซอมบี้ในหลายด่าน
PVP: เดธแมตช์ แคชชวล และการทำลายล้างแบบ “คลาสสิก”
สงครามแคลน และ; ทัวร์นาเมนต์: หรือที่รู้จักกันในนาม Esports

เกม FPS Metastrike วางแผนที่จะมีตลาด NFT สำหรับอาวุธ สกินตัวละคร ฯลฯ นอกจากนี้ทีมมีแผนที่จะให้ผู้เล่นและผู้สร้างมีความสามารถในการมิ้นต์ขายในตลาด มีระบบการจัดอันดับในเกมที่คล้ายกับ CS:GO และ Valorant Metastrike จะพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นในการพิสูจน์ทักษะ FPS เหมือนกับแฟรนไชส์เกมที่มีชื่อเสียงอื่นๆ

in game 2

เกมจะมีสองเหรียญ: MTS และ MTT

MTS จะเป็นโทเค็นการกำกับดูแลของเกมและรางวัลการแข่งขันหลักสำหรับการแข่งขันของเกม เจ้าของสามารถ stake โทเค็นเพื่อรับรางวัลและรับสกุลเงินมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้ถือสามารถลงคะแนนในการตัดสินใจที่สำคัญของชุมชน ซึ่งหมายความว่าผู้ถือ MTS มีโอกาสที่จะกำหนดอนาคตของเกม

ในขณะเดียวกัน MTT เป็นโทเค็นที่ผู้เล่นสามารถรับได้ในเกม เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่สามารถปลดล็อกแผนที่ใหม่ ให้ผู้เล่นเข้าร่วมโหมดในเกมและกิจกรรมพิเศษ ซื้อและอัปเกรดอาวุธ ผู้เล่นสามารถซื้อได้ด้วย MTT ผู้เล่นสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยน NFTs (แผนที่ อาวุธ ไอเท็มในเกม ฯลฯ) ในตลาดเกม ผู้เล่นสามารถแปลงจำนวน MTT ที่กำหนดไว้เป็น MTS ได้เช่นกัน

nft

แผนงานและความคิด

แผนงานของเกม ตั้งใจที่จะพัฒนาเกมของพวกเขาในด่านต่างๆ ตลอดทั้งปี เกมวางจำหน่ายเต็มรูปแบบในไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 แม้กระทั่งตอนนี้ พวกเขากำลังวางแผนสำหรับสี่เหตุการณ์สำคัญในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า: รอบ IDO การเปิดตัวตลาดซื้อขาย เวอร์ชันเบต้าแบบปิด และการขาย NFT

Metastrike เป็นเกม FPS ใน metaverse นั้นมีข้อดีและข้อเสียในตัวของมันเอง ท้ายที่สุด มันเป็นหนึ่งในเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งไม่กี่เกมที่ได้รับการพัฒนาในพื้นที่เล่นเกม P2E/NFT ในขณะนี้ Metastrike ระดมทุนรอบ private ไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยมี GD10 Ventures, Jump Capital และ Kucoin Labs เข้าร่วม (รวมเป็นเงิน 3.3 ล้านเหรียญสหรัฐ) ดูเหมือนว่าโครงการกำลังจะมีการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

เว็บไซต์ : https://metastrike.io/

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก