Search
Search

ลงทะเบียนเพื่อโอกาสในการเล่น Illuvium รอบ Beta

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากเลื่อนการเปิดตัวเบต้าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ Illuvium ก็พร้อมที่จะเปิดรับผู้ทดสอบเบต้าสำหรับด่านแรกของเกม นั่นก็คือ autobattler เน้นโหมดเอาชีวิตรอด, PvE และยังไม่มีการต่อสู้แบบ PvP

วิธีลงทะเบียน Illuvium Beta

1

หากสนใจที่จะเข้าร่วมเบต้า ให้ลงทะเบียนบัญชี Illuvium บนเว็บไซต์หลักที่ https://www.illuvium.io/ เมื่อมีบัญชีแล้ว ให้กรอกแบบฟอร์มนี้ https://play.illuvium.io/ เพื่อเข้าร่วมการทดสอบเบต้า ใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น การสมัครไม่ได้การันตีว่าจะได้เล่นเบต้ากันทุกคน ไม่มีวิธีอื่นในการลงทะเบียนหรือเข้าร่วมเบต้านอกจากการทำตามขั้นตอนด้านบน

การทดสอบเบต้าจะเริ่มในเร็วๆ นี้ โดยเริ่มจากคำเชิญพิเศษเพียงน้อยนิด ทีมงานต้องการทดสอบระบบเพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมสำหรับการเปิดตัว ผู้เข้าร่วมที่ได้รับเชิญทั้งหมดจะต้องลงนามในข้อตกลงการรักษาความลับก่อนที่จะเข้าถึงการทดสอบเบต้า เนื่องจากเกมยังคงอยู่ระหว่างการทดสอบและพัฒนา จึงไม่อนุญาตให้มีการสตรีม บันทึก ภาพหน้าจอ แชร์หน้าจอ หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม Illuvium Beta จะเปิดให้เล่นสำหรับ PC เท่านั้น ผู้สมัครจะได้รับอีเมลหากใบสมัครถูกคัดเลือก

 

ผู้เล่นสามารถทำอะไรได้บ้างในเบต้า

2

เบต้าจะเน้นที่ PvE เท่านั้น ผู้เล่นจะต่อสู้ผ่านศัตรูที่ยากขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะตาย ไม่มีชัยชนะที่ชัดเจน และประสบการณ์การเล่นเกมจะแตกต่างออกไปทุกครั้ง โหมดจะรีเซ็ตทุกวัน ผู้เล่นจะต่อสู้กับ Illuvials ใหม่และแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่ดีที่สุดในกระดานผู้นำ คุณสามารถรายงานจุดบกพร่องและส่งข้อเสนอแนะไปยังทีมได้ทุกเมื่อระหว่างประสบการณ์ในการเล่น พวกเขาจะตรวจสอบคำแนะนำแต่ละข้ออย่างรอบคอบเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นในอนาคต เกมเบต้าและเนื้อหาทั้งหมดมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ในอนาคต เกมดังกล่าวน่าจะให้บริการในภาษาต่างๆ มากขึ้น

 

3

Illuvium คืออะไร

Illuvium เป็นเกมผจญภัย RPG แบบเปิดโลกบน Ethereum blockchain ในขณะที่ใช้ Immutable X ผู้เล่นจะเดินทางข้ามภูมิประเทศที่กว้างใหญ่เพื่อตามล่าและจับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Illuvials ผู้เล่นต้องค้นหาสาเหตุที่ทำให้เกิดหายนะที่ทำลายโลกและสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ของพวกเขา

ผู้เล่นต้องจับสิ่งมีชีวิต มี Illuvials มากกว่า 100 ตัวให้ค้นหาและจับ มอนสเตอร์แต่ละตัวมีคุณสมบัติและพลังที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีคลาสและความสามารถที่แตกต่างกัน จับพวกมัน อัปเกรดพวกมัน และรวม Iluvials สองตัวเข้าด้วยกันเพื่อหลอมรวมใหม่  ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น ILV ได้จากการเล่น และเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนผ่านการเป็นเจ้าของโทเค็น ผู้เล่นสามารถเก็บ Illuvials ของตนไว้ในส่วนที่เรียกว่า Shards ซึ่งคล้ายกับการ์ดสะสม คุณสามารถแลกเปลี่ยน Shards ในตลาดหรือมอบให้เพื่อน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Illuvium เลื่อนการปล่อยเบต้าออกไปก่อน เพื่ออัปเดตใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Illuvium เกมสวมบทบาททางยุทธวิธีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบบล็อคเชนได้ประกาศเลื่อนการเปิดตัวเบต้าออกไปในต้นปีหน้า เนื่องจากนักพัฒนาต้องการ. . .

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก