Search
Search

Heroes Chained เกม RPG แนวแฟนตาซีที่มุ่งสร้างนิยามใหม่ในการสร้างรายได้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Heroes Chained เพิ่งสิ้นสุดรอบการระดมทุนครั้งแรกใน Seedify โดยระดมทุนได้ 3.27 แสน BUSD และอยู่ในขั้นตอนการจัดสรร HEC สำหรับผู้ที่ stake Avalaunch ทีมงานตั้งเป้าที่จะกำหนดรูปแบบการเล่นใหม่ด้วย Fantasy RPG ใหม่นี้

Heroes Chained คืออะไร?

avatar

Heroes Chained (HC) เป็นเกมแอ็คชั่นสวมบทบาทแนวแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะกลายเป็นหัวหน้ากิลด์และรวบรวมฮีโร่ แนวคิดหลักของเกมคือ:

  • การสร้าง: ผู้เล่นจะสามารถสร้างกิลด์ รวบรวม/สร้างฮีโร่ และเข้าร่วมใน land game ได้
  • การต่อสู้: ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้ง PVE และ PVP
  • การสำรวจ: โลกของ Ventuna เต็มไปด้วยความลึกลับเพื่อรอการค้นพบ

กิลด์ ไอเท็ม และของสะสมทั้งหมดจะถูกซื้อขายในตลาดเปิดสำหรับ HeC ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลของเกม เอกสารไวท์เปเปอร์ (https://whitepaper.heroeschained.com/) จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมนี่จะเป็นเกม Play & Earn (P&E) เกมแรกในตลาด พวกเขาจะมุ่งเน้นที่กลไกของเกมมากกว่าเพียงแค่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้

ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ Heroes Chained

Heroes Chained ยังไม่มี Gameplay Demo ณ ตอนนี้ และนักพัฒนาบางคนใน Discord Channel กล่าวว่าทีมไม่ต้องการปล่อยมันจนกว่าจะมีเดโมที่ใช้งานได้เพื่อแสดงให้ผู้สนับสนุนเห็น แต่ตอนนี้ก็มี ทีเซอร์ที่โชว์ศิลปะที่จะเป็นแนวทางของเกม

 

Tokenomics

ตรงกันข้ามกับเกมส่วนใหญ่ที่มีโทเค็นในเกมสองหรือสามโทเค็นพร้อมโทเค็นการกำกับดูแล แต่ Heroes Chained มุ่งเน้นไปที่โทเค็น HeC เท่านั้น ยังไม่มีรายละเอียดถึงสกุลเงินในเกมอื่น ๆ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตเมื่อเกมได้รับการพัฒนา

อุปทานทั้งหมดของ HeC คือ 100,000,000 และแบ่งออกเป็นดังนี้:

tokenomics

ตอนนี้โทเค็นใช้ได้แค่ซื้อ NFT ในตลาดซื้อขายและ/หรือสิทธิพิเศษในเกม ไม่ชัดเจนว่านักพัฒนาจะสร้างยูทิลิตี้สำหรับโทเค็นได้อย่างไร และตอนนี้ยังไม่มีคำอธิบายเพิ่มเติม แนะนำให้จับตาดูให้ดีน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็วๆนี้

play to earn

หลังจาก Age Of Tanks สตูดิโอพัฒนาเกมอื่นๆ เริ่มให้ความสำคัญกับความสามารถในการเล่น และสร้างบางสิ่งที่สนุกสนานจริงๆ นอกเหนือจาก tokenomics และ NFT Marketplace เพียงอย่างเดียว มีความเป็นไปได้ที่โมเดล Play & Earn จะแพร่กระจายมากขึ้นเรื่อยๆ ในเกมบล็อคเชนหลายๆ เกม เนื่องจากผู้พัฒนาเกมต้องการหาวิธีที่จะทำให้ผู้มาใหม่เข้าร่วมได้ง่าย Heroes Chained ทำสิ่งนี้โดยให้กระเป๋าเงินในเกมโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องรู้อะไรเกี่ยวกับบล็อคเชน ซึ่งอาจทำให้ทั้งมือใหม่และผู้ที่ไม่ชอบคริปโตเข้ามามีส่วนร่วมในการเล่นเกม

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก