Search
Search

Yield Guild Games ซื้อ NFT Land มูลค่า 330,000 เหรียญสหรัฐในเกม Mavia

mavia cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

YGG ได้ซื้อที่ดินในเกม Mavia ซึ่งสร้างขึ้นโดย Skrice Studios นำเอาองค์ประกอบแฟนตาซีมารวมกับเกมวางกลยุทธ์บนมือถือ

YGG ได้ลงทุน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในรอบ Seed Round ของ Mavia และมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนโทเค็น YGG/RUBY มูลค่า 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะช่วยให้ชุมชน YGG มีส่วนร่วมในเกม กิลด์ยังได้ซื้อที่ดิน NFT มูลค่า 330,000 เหรียญสหรัฐในเกม

ทีมพัฒนาเกมจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ YGG ในการจัดหาลเครื่องมือที่และการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อมีส่วนร่วมในเศรษฐกิจเกมของ Mavia

“เราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรของ YGG กับ Mavia ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของผู้เล่นในเกมมากขึ้น” Yvan Feusi กรรมการบริหารของ Skrice Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมที่อยู่เบื้องหลัง Mavia กล่าว Skrice Studios นำทีมโดยศิลปินกว่า 40 คนที่ออกแบบเกมระดับ AAAs ตั้งแต่ Call of Duty: Infinite Warfare, Arcane, Assassin’s Creed Syndicate และ Final Fantasy XV “เราออกแบบระบบนิเวศ Mavia โดยคำนึงถึงกิลด์และสกอล่า และชุมชนนักเล่นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ของ YGG จะเหมาะสมอย่างยิ่งกับเกมของเรา ผู้เล่นสามารถเข้าเกมได้โดยไม่ต้องซื้อที่ดินล่วงหน้า” เขากล่าว

เกม Heroes of Mavia ตั้งอยู่ในเกาะธีมแฟนตาซีที่เรียกว่า Mavia ซึ่งผู้เล่นจะสร้างฐานบนที่ดินเพื่อท้าทายกับกองทัพอื่นๆสำหรับโอกาสในการสร้างรายได้ เช่น ทองคำ น้ำมัน และสกุลเงินดิจิทัลในเกมของ Mavia ที่เรียกว่า RUBY

in game

เช่นเดียวกับ Clash of Clans ผู้เล่นจะสร้างและขยายฐาน ฝึกกองทัพ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วเกาะ Mavia เมื่อฐานและกองทัพของผู้เล่นเติบโตขึ้น พวกเขาสามารถโจมตีคู่ต่อสู้ที่ท้าทายยิ่งขึ้นและได้รับ RUBY ตอบแทนมากขึ้น ซึ่งสามารถใช้เพื่ออัพเกรดฐานและสร้างกองกำลังพิเศษที่เรียกว่าฮีโร่

ผู้เล่นจะต้องวางสิ่งปลูกสร้างป้องกันบนฐานของตนอย่างมีกลยุทธ์ เช่น กำแพง ป้อมปราการ และกับดัก เพื่อปกป้องฐานจากกองกำลังภาคพื้นดิน ยานพาหนะ และหน่วยทางอากาศ โทเค็น RUBY สามารถได้จากการต่อสู้กับกองทัพศัตรู และสามารถใช้เพื่ออัพเกรด Land, Statue และ Hero NFTs

RUBY เป็นสกุลเงินรางวัลในเกมที่ช่วยให้ผู้เล่นอัปเกรด NFT ของตน เมื่อได้รับ RUBY มา จะถูกวางไว้ใน “RUBY Chest” บนฐานของผู้เล่น และผู้เล่นสามารถเก็บได้เพียงทุก 72 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อ RUBY ถูกเก็บไว้ในหีบสมบัติ มันจะเปราะบางและอาจถูกปล้นโดยฐานทัพใกล้เคียง ดังนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นจะต้องวางโครงสร้างการป้องกันของตนไว้บนฐานอย่างมีกลยุทธ์เพื่อป้องกันไม่ให้คู่แข่งขโมยรางวัลที่ได้รับ

อีกโทเค็นคือ MAVIA เป็นโทเค็นการกำกับดูแล ให้ผู้ถือสามารถลงคะแนนในการตัดสินใจที่สำคัญและชี้นำอนาคตของ Mavia เนื่องจากเป็นสกุลเงินเดียวที่ใช้สำหรับแลกเปลี่ยน NFT ในตลาด Mavia โทเค็นนี้จึงไม่สามารถรับได้จากกิจกรรมในเกม

Mavia กำลังวางแผนสำหรับ private beta ไตรมาสที่ 2 ปี 2565 public beta ในไตรมาสที่ 3 ปี 2565 และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 โดยเกมจะพร้อมใช้งานบนเว็บเดสก์ท็อป iOS และ Android

เว็บไซต์: https://www.mavia.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก