Search
Search

DotArcade ประกาศเปิดตัว IDO วันที่ 12 มกราคมนี้

DotArcade Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“DotArcade” หนึ่งในเกม NFT ‘Empire’ ที่หลายคนรอคอยกันมากที่สุดได้ประกาศเปิดตัว IDO ในวันที่ 12 มกราคม 2022 บน Gamestation และยังมีการเปิดตัวบน lauchpads: Koistarter, Onus, BSCstation. DotArcade  ในวันที่ 15 มกราคม 2022 อีกด้วย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแรกที่ผสมผสานระหว่างเกม Arcade และ Moba เข้าด้วยกัน

DotArcade IDO

Dot Arcade เป็นเกม NFT ที่มีรูปแบบเกมที่เรียบง่ายแต่คุ้นเคยและน่าดึงดูด

จากข้อมูลของเกม นี่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเกม NFT เกมแรกที่ผสมผสานการเล่นแบบ Arcade และ Moba นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าดึงดูดใจอีกด้วย ทางทีมงานของเกมได้ทดลองเล่นในเวอร์ชันอัลฟ่าเสร็จแล้ว ส่วนเวอร์ชั่น NFT ตัวเต็มจะออกในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2022

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมส่วนใหญ่แนะนำว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักพัฒนาคือการสร้างสิ่งที่คุ้นเคยสำหรับผู้เล่นไม่ใช่เพื่อให้ยากเกินไปสำหรับเกมเมอร์ที่จะเล่น และนี่คือข้อได้เปรียบหลักของเกมนี้ เกมสร้างอาณาจักรและการต่อสู้ที่มีรูปแบบเกมที่ผู้เล่นส่วนใหญ่คุ้นเคย คุณอาจจะนึกถึงเกมในตำนานอย่างเช่น Ages of Empires หรือ Clash of Clans

Game Mode

นอกจากนี้ทางค่ายเกมยังได้ผ่านรอบการตรวจสอบเบื้องต้นและเข้าสู่รอบการประเมินคอมมูนิตี้ของ ONUS อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพมหาศาลของเกมเนื่องจาก ONUS เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวียดนาม โปรเจกต์อื่น ๆ อย่างเช่น  Heroes TD ก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากได้รับการอนุมัติและลงทุนโดยคอมมูนิตี้ของแพลตฟอร์มนี้

การเล่นเกม Dot Arcade

เกมนี้มีตัวละครสามประเภทให้คุณได้เข้าร่วมในการต่อสู้ คือ

  • Archers : สามารถโจมตีหรือป้องกันในระยะไกลได้และต้องกำจัดป้อมยาม ตัวละครนี้มีสถิติการป้องกันที่สูงแต่มีค่าความแข็งแกร่งต่ำ และมีความเสี่ยงในการต่อสู้ประชิดตัว

  • Barbarians : เป็นตัวละครที่ใช้ทรัพยากรน้อยที่สุดและใช้เวลาสั้นที่สุดในการฝึกอบรมแต่จะมีสถานะการเคลื่อนไหวต่ำ ซึ่งจะมีความสำคัญต่อการต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นของแต่ละเกมเนื่องจากต้องทำให้กองกำลังมีความมั่นคง

  • Cavalries : เป็นตัวละครที่มีความจำเป็นสำหรับการต่อสู้ที่ยาวนานซึ่ง “empires” ของทั้งสองฝ่ายอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาขั้นสูง

Characters

เกมนี้จะมี 4 ยุคที่แตกต่างกันผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกลุ่มต่าง ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของตนรวมทั้งเพิ่มโอกาสในการได้รับ NFT ด้วย

Token และ NFT

เกมนี้มีโทเค็นสองประเภท ได้แก่ โทเค็น Dot Arcade ($ADT) และโทเค็น Trophy โดยโทเค็น  Trophy นี้จะมีให้ในกิจกรรมของเกมในระดับพื้นฐานสองสามระดับแรก ส่วน ADT เป็นโทเค็นหลักของเกมซึ่งจะนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์หลากหลายประการรวมถึงการซื้อขาย NFT, การจัดอันดับ, การ Stake และการให้รางวัล ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้โทเค็นนี้เพื่อเล่นในระดับที่สูงขึ้นและทำเควสหรือใช้สำหรับแผนที่ของเกม

ผู้เล่นอาจได้รับ ADT และ NFT จากการทำภารกิจให้สำเร็จในทีมหรือชนะการต่อสู้แบบเรียลไทม์กับคู่ต่อสู้ฝ่ายตรงข้าม โดยเกมนี้มีปรัชญาว่า  “Winners play to Earn, Losers play to Collect” ซึ่งก็คือผู้ชนะสามารถเล่นเพื่อหารายได้และผู้แพ้สามารถเล่นเพื่อสะสมได้นั่นเอง นอกจากนี้ในเกมจะมี NFT ประเภทต่าง ๆ มากมายที่จะช่วยเพิ่มตำแหน่งของผู้เล่นให้ชนะในการต่อสู้ได้และ NFT ยังช่วยลดระยะเวลาการคืนเงินลงทุนเริ่มแรกได้อีกด้วย

ทีมผู้พัฒนาเกม

ทีมงาน Dot Arcade ประกอบด้วยสมาชิกที่มีประสบการณ์ในด้านต่าง ๆ ภายใต้การดูแลของ “Captain” Yoyo BiBo ผู้ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการพัฒนาเกมมือถือและบริการเสริมมือถือ เขาได้ผลิตแอปพลิเคชั่นมือถือออนไลน์หลายร้อยรายการซึ่งบางรายการมีการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งและ CCU มากกว่าหมื่นรายการ เช่น Vitalk, แชท Yoyo และอื่น ๆ อีกมากมาย

DotArcade Team

เว็บไซต์เกม : http://dotarcade.io

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก