Search
Search

Enjin เตรียมเปิดสำนักงานใหญ่ใน Bloktopia metaverse

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Enjin ซึ่งเป็นโครงการชั้นนำของ Polkadot ได้ประกาศว่ากำลังเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ใน Bloktopia metaverse พื้นที่ใหม่นี้ออกแบบมาเพื่ออวดระบบนิเวศและโครงการ NFT ที่กำลังเติบโต ในขณะที่องค์กรต่างๆ หลั่งไหลเข้าสู่ metaverse มากขึ้นเรื่อยๆ การมีสำนักงานเฉพาะในโลกเสมือนจริงก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว ลืมการทำงานทางไกลไปได้เลย การทำงานเสมือนจะเป็นคุณสมบัติหลักของปี 2022

block

ในปี 2021 Efinity ของ Enjin ชนะการประมูล Parachain ครั้งที่หกและครั้งสุดท้ายของ Polkadot ด้วยเงินบริจาคกว่า 214 ล้านดอลลาร์ใน DOT
Efinity คือโครงสร้างพื้นฐาน NFT ที่ปรับขยายได้ กระจายอำนาจ และข้ามเครือข่ายของ Enjins ตอนนี้ Enjin วางตำแหน่งตัวเองเหมือนกับแบรนด์ crypto อื่นๆ โดยได้ตั้งสำนักงานไว้ใน metaverse เพื่อขยายฐานของตนในตลาด NFT

การเข้าสู่ metaverse โดยการตั้งสำนักงานใหญ่ใน Bloktopia เป็นวิธีที่น่าสนใจในการจัดกิจกรรม เพื่อรักษาการมีส่วนร่วมของคอมมูนิตี้ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Enjin ได้เปิดตัวกองทุน Metaverse Fund มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อสนับสนุนบุคคลและองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Enjin, โครงการ metaverse, เกม และ NFTs

enjin

ทีมงานของ Enjin ทำงานร่วมกับโครงการบุกเบิกที่มีสภาพแวดล้อมแบบกระจายอำนาจและสมจริง

Bloktopia ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมจากทางกายภาพสู่โลกเสมือนจริง สร้าง metaverse ที่กระจายอำนาจและได้รับการสนับสนุนโดย Polygon Network มีหลายแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดใน Crypto มาตั้งอยู่ในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ มีลักษณะเฉพาะในรูปทรงของตึกระฟ้าที่ประกอบด้วย 21 ระดับ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพถึง 21 ล้าน Bitcoins ที่มีอยู่ ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้ถือโทเค็น Blok สามารถซื้อได้ ผู้ถือทั้งหมดเรียกว่า Bloktopians เน้นการมีส่วนร่วมสี่ประเภท: เรียนรู้ รับ เล่น และสร้าง ในที่สุดก็ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสำรวจโลกของ crypto และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ metaverse

Enjin จะใช้สำนักงานใหญ่แห่งใหม่เพื่อแสดงโครงการและจัดกิจกรรมต่างๆ องค์กรที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น ConsenSys และ Sotheby’s ได้เปิดตัวสถานที่เฉพาะใน Decentraland Metaverse ในปี 2021 อสังหาริมทรัพย์ใน metaverse อยู่ที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เมื่อผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงโอกาสในการสร้างรายได้ที่อาจเกิดขึ้นในโลกเสมือนจริงเหล่านี้ แบรนด์จำนวนมากขึ้นย่อมเห็นความจำเป็นในการมีพื้นที่เพื่อแสดงตนที่นั่น

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก