Search
Search

Samsung เข้าร่วม metaverse เปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงใน Decentraland

samsung cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Samsung บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้ได้เปิดร้านเรือธงแห่งแรกใน Decentraland metaverse อย่างเป็นทางการ

Samsung ได้เข้าร่วมวัฒนธรรม metaverse โดยเปิดร้านเสมือนแห่งแรกใน Decentraland ร้านค้าเสมือนชื่อ Samsung 837X นั้น สร้างแบบจำลองตามร้านเรือธงของบริษัทที่ตั้งอยู่บน 837 Washington Street ในนิวยอร์กซิตี้

samsung 1

Samsung สำรวจ Metaverse

กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีของเกาหลีใต้กำลังสำรวจขอบเขตของ metaverse อย่างแข็งขัน ตามข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ บริษัทกำลังเปิดตัวร้านใหม่ใน Decentraland ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเสมือนจริงชั้นนำที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัทตั้งใจที่จะ “นำจิตวิญญาณของบริษัทมาเป็นสนามเด็กเล่นแห่งประสบการณ์ เพื่อให้ผู้คนได้ค้นพบความเป็นไปได้อันน่าทึ่งเมื่อเทคโนโลยีและวัฒนธรรมมาบรรจบกัน”ร้าน Samsung 837X จะสนับสนุนการโต้ตอบของผู้ใช้ด้วยการนำเสนอ NFT 837X badges เป็น NFT ดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใคร แพลตฟอร์มจะแจก NFT เหล่านี้ให้แก่ผู้ใช้ เมื่อทำภารกิจให้สำเร็จหลายภารกิจ

“แฟนๆ จะหลงใหลในการผจญภัยแบบดิจิทัลผ่าน Connectivity Theater และ Sustainability Forest เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จไปพร้อมกันเพื่อรับ 837X Non-Fungible Token (NFT)”

The Connectivity theatre จะแสดงข่าวของ Samsung จากเวที CES และจะช่วยให้แขกได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตของ Samsung ในขณะที่ Sustainability Forest จะทำให้แขกสามารถ “เดินทางผ่านต้นไม้นับล้าน—และเผชิญหน้าในตำนาน”

metaverse
การลงทุน crypto ที่โดดเด่นของ Samsung

Samsung ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Veritree แพลตฟอร์มฟื้นฟูสภาพอากาศที่ใช้ Cardano เพื่อต่อสู้กับภาวะโลกรวน ตามความคิดริเริ่ม ซัมซุงจะปลูกต้นไม้สองล้านต้นในมาดากัสการ์เพื่อรับมือกับวิกฤตการภาวะโลกรวนที่เพิ่มขึ้น

Veritree ซึ่งอธิบายตัวเองว่าเป็นแพลตฟอร์มการกู้คืนที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน ดูแลป่า Cardano ซึ่งผู้ใช้สามารถบริจาคโทเค็น Cardano (ADA) ได้ตั้งแต่ 15 โทเค็นขึ้นไปเพื่อรับโทเค็นต้นไม้รุ่นลิมิเตท อิดิชั่นและ Veritree จะปลูกต้นไม้จริงๆ ต่อการบริจาคโทเค็น Cardano (ADA) ที่เกิดขึ้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

decentraland

Decentraland Metaverse เข้าร่วม Blender Developer Fund

Blender เป็นแพลตฟอร์มการสร้างแบบจำลอง 3 มิติแบบโอเพนซอร์สที่ใช้โดยศิลปินและครีเอเตอร์ทั่วโลก ผู้ใช้ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม Blender

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก