Search
Search

โปรเจกต์ GameFi ‘Elemon’ จะเปิดตัวโปรแกรมการ Stake เร็ว ๆ นี้

Elemon Introduces Staking program Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Stake $ELMON เพื่อรับ NFT

เกม Play to Earn บนบล็อคเชน ‘Elemon’ ได้เผยแพร่โปรแกรมการ Stake บนโลกแห่ง Metaverse ของเขา โดยทีมงานได้เปิดเผยรายละเอียดของโปรแกรมการ Stake ผ่านบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมว่า “เราขอแนะนำโปรแกรมการ STAKE ELMON TOKEN แต่ในขณะนี้ยังไม่มีเวลาที่แน่นอนว่าจะเปิดให้เข้าร่วมเมื่อไหร่ คาดว่าจะในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คุณสามารถเข้ามา Stake  ELMON และรับ NFT ได้”

Elemon Token Staking

ผู้เข้าร่วมสามารถคาดการณ์ได้ว่าอาจจะได้รับ Elemon ที่มี Rarity & Element เฉพาะตัว ยิ่งคุณเข้าร่วมการ Stake นานเท่าไหร่ จำนวน ELMON ที่คุณต้องฝากจะต้องน้อยลงเท่านั้น ผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ทุกคนคาดหวังว่า Elemon ที่พวกเขาจะได้รับหลังจากระยะเวลาการ Stake สิ้นสุดลง

มีความหายากและมีองค์ประกอบที่แตกต่างออกไป ซึ่งผู้เข้าร่วมต้องเป็นเจ้าของ $ELMON มากพอที่จะ Stake ได้เต็มที่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความหายากของ NFT ที่พวกเขาตั้งเป้าไว้และผู้เล่นจำเป็นต้องล็อคโทเค็นให้น้อยลง ยิ่งพวกเขาเลือก Stake $ELMON นานขึ้นเท่าใด

เกี่ยวกับ Tokenomics ของ $ELMON

Elemon Token Allocation

$ELMON เป็นโทเค็นดั้งเดิมของเกม Elemon ที่มีอุปทานรวม 2,000,000,000 โทเค็น โดยมีการใช้งานหลักคือการฟาร์มที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน NFT และใช้เป็นสกุลเงินดิจิทัลเพื่อซื้อขายในตลาดของตนได้ ในขณะที่เกมกำลังดำเนินต่อไปก็จะมีการประกาศการใช้โทเค็น $ELMON ออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ 


กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

public sale

Elemon ประกาศ Public Sale whitelist

Elemon เป็นเกมแนว Idle RPG ผสมผสานกับ NFT ผู้เล่นสามารถจัดทีมของตนเพื่อรับรางวัลถึงแม้ว่าจะเล่นแบบออฟไลน์ จะขาย Public sale ในวันที่ 6 พ.ย.

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก