Search
Search

เกม Luna Rush แนว RPG บน BSC Chain ใกล้เปิดตัวแล้ว

luna rush cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

GameFi Luna Rush เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกม

โปรเจ็กต์ GameFi ใหม่ Luna Rush เผยถึง IDO จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ด้วยตลาดที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่อิ่มตัวในขณะนี้ Luna Rush อาจกลายเป็นอีกโครงการหนึ่งที่ซ่อนอยู่ในมวลของนวัตกรรม แต่ทีมของพวกเขาแสดงความกระตือรือร้นในการใช้ประโยชน์จากบล็อกเชน

ทีมงานได้อธิบายสิ่งที่ GameFi ช่วยให้พวกเขาบรรลุ:

“การนำเทคโนโลยีบล็อคเชนมาใช้กับเกมทำให้เกิดเศรษฐกิจแบบเปิดซึ่งเกมแบบรวมศูนย์แบบดั้งเดิมไม่สามารถทำได้” ทีมงานเปิดเผย “ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อความบันเทิงในขณะที่หาเงินจริงด้วยทักษะของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาได้รับทรัพย์สินในเกมจริงๆ สามารถควบคุมการขาย ซื้อ ปล่อยเช่า และแลกเปลี่ยนทรัพย์สิน NFT ของพวกเขาบน Luna Marketplace”

แน่นอนว่าต้องบอกว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน และด้วยความอิ่มตัวดังกล่าวในตลาด GameFi ปัจจุบัน Luna Rush รู้ว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่รออยู่

matsuko

Luna Rush คืออะไร?

Luna Rush เป็นเกม NFT Idle RPG ที่คุณมีโอกาสที่จะกลายเป็น Luna Master เรียก Luna Warriors อันทรงพลัง สอนทักษะที่เหมาะสมให้พวกเขา และสร้างทีมที่ไม่มีใครโค้นล่มได้ คุณจะได้รับโอกาสในการส่งทีมของคุณไปทำภารกิจเพื่อเอาชนะบอสที่ทรงพลัง ต่อสู้ในการต่อสู้คนเดียว และแข่งขันกับ Luna Masters ในการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ!

​เว็บไซต์เกม: https://lunarush.io

 

 

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก