Search
Search

DragonMaster เปิดตัวเวอร์ชั่น Beta พร้อมให้รับรางวัล 20,000 DMT แล้ววันนี้!

DragonMaster Beta Now Live Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

DragonMaster เปิดตัวการทดสอบเบต้าบน Polygon Test Network เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม การเปิดตัวครั้งนี้ได้รวมเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 DMT ไว้ ผู้เล่นที่โชคดีพอที่จะมีส่วนร่วมไม่เพียงแต่ได้สิทธิ์การเข้าเล่นก่อนเท่านั้นแต่ยังอาจได้รับรางวัลใหญ่อีกด้วย

ใครสามารถเข้าร่วมเล่นได้บ้าง?

กลุ่มที่ได้รับการคัดเลือกที่จะเล่นการทดสอบเบต้า ได้แก่ :

  • ผู้ใช้ที่ได้สิทธิ์ Whitelist  
  • ผู้ถือ DragonMaster Box หรือผู้เล่น Genesis NFT 
  • ผู้ชนะการแจกของ Twitter 
  • ผู้ชนะการทดสอบ Discord Test 

ผู้เล่นสามารถเข้าใช้งานบนอินเทอร์เฟซที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อ MetaMask Wallet จากนั้นคุณสามารถดู NFT และสกุลเงินของเกมได้ ขณะที่อยู่ในอินเทอร์เฟซนี้คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณฟักไข่มังกรในสี่ขนาดที่แตกต่างกันทั้ง เล็ก, กลาง, ใหญ่ และใหญ่พิเศษ คุณจะต้องใช้มังกรขนาดใดขนาดหนึ่งเพื่อสร้างทีมในเกมมือถือ ซึ่งแพลตฟอร์มบนเว็บไซต์ยังช่วยให้คุณนำมังกรของคุณออกสู่ตลาดหรือซื้อจากผู้ใช้รายอื่นได้โดยมีแดชบอร์ดรวมถึงตัวเลือกในการดูกล่อง NFT, โทเค็นเกม และข้อมูลบัญชีทั่วไป

DragonMaster Beta

การเล่นเกม

หลังจากสร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านบนเว็บอินเตอร์เฟสผู้ใช้สามารถโหลดขึ้นแพลตฟอร์มมือถือ จากนั้นการเข้าสู่ระบบจะแสดงหน้าจอหลักและแนะนำเกี่ยวกับวิธีเริ่มแข่งขันกับมังกรของคุณอย่างละเอียด คุณสามารถตั้งค่าให้ใช้งานได้ง่ายทำให้เลือกทีมของคุณได้โดยให้การแข่งขันนัดแรกของคุณเป็นแบบทดลองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจวิธีการเล่นหรือคุณสมบัติอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเกม

โดยรวมแล้ว รูปแบบเกมสำหรับ DragonMaster นั้นใช้งานง่าย สนุก และค่าธรรมเนียมที่จ่ายบน Polygon ต่ำทำให้สนุกกว่าคู่แข่งที่ใช้ Ethereum มากเลยทีเดียว

DragonMaster Beta Gameplay

Dragon Master คือเกมอะไร

Dragon Master เป็นเกมแรกที่รวม Real Time Strategy (RTS), MOBA และ blockchain เข้าด้วยกันและได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอเกม Magic Hat เรื่องราวของมังกรเกิดขึ้นที่ Lemuria ซึ่งเป็น Metaverse Dragon World ผู้เล่นสามารถรวบรวม, ผสมพันธุ์ และสร้างรายได้ในระบบนิเวศของเกม ได้

เว็บไซต์เกม : https://www.dragonmaster.co/#/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก