Search
Search

DragonMaster : เกม Play to Earn ใหม่ แนว MOBA แบบเรียลไทม์

DragonMaster Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“DragonMaster” เป็นเกม Play to Earn แนว MOBA ใหม่ล่าสุดที่คุณจะได้เข้ามาเล่นใน  Metaverse ของ Dragons ที่มีพลังพิเศษ ผู้เล่นสามารถรวบรวมมังกร, จับมังกร, ทำภารกิจให้สำเร็จ และร่วมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น การดรอปไข่ของมังกรจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 ธันวาคมและจะมีการทดสอบเบต้าในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

โลกของ Lemuria และการแสวงหา Totem 

DragonMaster เกิดขึ้นใน Lemuria ซึ่งเป็นโลกแห่งมังกร โดยโลกแห่งนี้จะมีหลายอาณาจักรและแต่ละอาณาจักรก็จะเป็นที่อยู่ของมังกรชนิดพิเศษ ผู้เล่นจะได้พบกับมังกรหลายประเภท ดังนี้

  • Freeze Dragon – เกิดในธารน้ำแข็งที่มีพลังของน้ำแข็ง 
  • Bomb Dragon – สายพันธ์ทางวิทยาศาสตร์ที่เกิดมาพร้อมกับความสมารถในการระเบิด
  • Thunder Dragon – ลูกหลานของ Zeus ที่มีพลังสายฟ้า
  • Titan Dragon – สายพันธุ์โบราณที่มีแก่นแท้ของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์

Dragon Types

เกาะ DragonStone เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเลมูเรียและเป็นที่ตั้งของการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างเผ่ามังกรมาช้านาน เมื่อนานมาแล้วมีนักบวชผู้หนึ่งได้แกะสลักโทเท็มไว้บนหินที่นั่น โดยการทำเช่นนี้พวกเขาหวังว่าจะอนุญาตให้โทเท็มดูดซับพลังงานจากแกนกลางของเลมูเรียได้ สิ่งนี้จึงทำให้เกิด Totem Stones ซึ่งตอนนี้ทรงพลังและเต็มไปด้วยพลังงานมากมาย 

Totem stone เป็นส่วนประกอบสำคัญในการผลิต Dragon Crystal ตอนนี้เผ่ามังกรที่ต่อสู้ในสนามประลองก็ได้ต่อสู้เพื่อนำพลังที่หินโทเท็นกลับมา!

Totem และ Dragon Master Token (DMT)

DragonMaster Token

Totem เป็นแกนหลักของเศรษฐกิจใน DragonMaster และ  DragonMaster Token (DMT) เป็นหัวใจสำคัญของ DOA ทั้งสองอย่างนี้มีจุดประสงค์ในเกมเพื่อสร้างระบบนิเวศที่สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเองเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน

การเล่นเกม

ผู้เล่นสามารถตั้งตารอตัวเลือกมากมายได้ในเกม ทั้งสามารถต่อสู้ใน PVP ที่มีการจัดอันดับลีดเดอร์บอร์ดตามฤดูกาล หรือจะเป็นภารกิจรายวันที่ช่วยให้พวกเขาได้รับรางวัล ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถแลกเปลี่ยนมังกร, ผสมพันธุ์มังกร หรือ HODL พวกมันในคอลเลกชั่นก็ได้เหมือนกัน 

DragonMaster Competitive

การพัฒนาในอนาคต

ทีมงานโปรเจกต์นี้ตั้งใจที่จะพัฒนาเกมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งการพัฒนารวมถึงการเปลี่ยนจากเกมบล็อคเชน Play to Earn ไปเป็น Dragon Metaverse  ที่มีตัวละครเสมือนจริงรวมถึงทรัพย์สินและแม้แต่ธุรกิจอีกด้วย โดยจะรวมถึงการขายที่ดินเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างหมู่บ้านได้ นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับโลกในอนาคตได้อีกด้วย

Dragon Master คือเกมอะไร

Dragon Master เป็นเกมแรกที่รวม Real Time Strategy (RTS), MOBA และ Blockchain เข้าด้วยกัน เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอเกม Magic Hat เรื่องราวภายในเกมจะเกิดขึ้นที่ Lemuria ซึ่งเป็น Metaverse ของ Dragon World ผู้เล่นสามารถรวบรรวม, ผสมพันธ์ุ และ มีส่วนร่วมใน DAO ของตัวเองในระบบนิเวศของเกมได้ 

Magic Hat เป็นสตูดิโอเกมระดับนานาชาติที่ก่อตั้งขึ้นใน UK และมีทีมงานประมาณสี่สิบคนทั่วโลก เป้าหมายหลักของสตูดิโอเกมนี้ก็คือการสร้างเกมที่จะเป็นที่รักของผู้เล่นทั่วโลก

คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.dragonmaster.co/#/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก