Search
Search

รายงานภาพรวมของ Crypto You PVE BETA

The Crypto You PVE BETA Report Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่ทางเกม Crypto You ได้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมใน PVE BETA เพื่อต้องการทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าและต้องการรวบรวมความคิดเห็นเพื่อช่วยให้ทางค่ายได้ปรับปรุงเกม จากที่ผ่านมาทางทีมงานเกมได้รวบรวมความคิดเห็นและได้สรุปภาพรวมมาดังนี้

The Crypto You PVE BETA

เหตุผลสำหรับการเปิดเวอร์ชั่น BETA

ทางค่ายเกมต้องการให้สมาชิกในคอมมูนิตี้เข้าร่วมเบต้าโดยเฉพาะจึงได้ประกาศในคอมมูนิตี้แทนที่จะเป็น Twitter และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ โดยมีการตั้งเวลาไว้ทั้งหมด 36 ชั่วโมง ซึ่งเหตุผลหลัก ๆ เลยก็คือขอให้ผู้ใช้ทดสอบปัญหาทางเทคนิคและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าเกมด้วยรวมถึงปัญหาทางเทคนิคทั้งหมดด้วย เพราะในฐานะโปรเจกต์ที่เน้นคอมมูนิตี้จึงอยากทราบความคิดเห็นของผู้เล่นเกี่ยวกับการต่อสู้, ความสมดุล, รางวัล หรือในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหลังจากที่ได้รับข้อเสนอแนะต่าง ๆ มากมายแล้วทางค่ายเกมจึงได้รวบรวมปัญหามาได้ดังต่อไปนี้

1. PVE ไม่อัพเดต

ในโหมด PVE บางคนอาจพบปัญหาการอัพเดตในโหมดต่าง ๆ อย่างโอกาสในการชนะซึ่งถ้าเกมยังไม่เข้าระบบ on-chain โอกาสจะถูกเพิ่มกลับเข้าไปอีกครั้งเมื่อผู้พัฒนาเสร็จสิ้นการสำรวจโดยจะคำนวณโอกาสก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้สแปมการต่อสู้ทีละครั้งโดยไม่มีขีดจำกัด

2. มีการ VICTORY บ่อยครั้ง

ค่ายเกมมีการตรวจพบรางวัลที่น่าสงสัยที่ผู้ใช้งานมีการชนะอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามผู้เล่นในช่วง 36 ชั่วโมงนี้จะได้ทารกเพียง 6,167 ตัวจากการทำเช่นนั้นและรางวัลโดยรวมนั้นน้อยกว่า 1% ของรางวัลทั้งหมดที่ผู้ใช้รายอื่นได้รับ 

3. มีแต่การแพ้ ไม่มีชนะ

ข้อมูลนี้นับว่าเป็นข่าวปลอมที่ทางค่ายเกมได้รับ เนื่องจากหลังจากการสอบสวนและสื่อสารกับผู้ใช้หลายคนแล้วพบว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่พวกเขาต้องรอเพื่อให้ประวัติทั้งหมดเชื่อมโยงกัน และไม่ได้จัดอันดับตามความพ่ายแพ้หรือชัยชนะแต่จัดอันดับตามเวลาการต่อสู้

4. ข้อดีของ SSR 

บางคนรายงานว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการใช้ SSR กับการใช้ R ในขณะที่ยังอยู่ในเลเวลเดียวกัน ซึ่งทีมงานรับรองว่าผลลัพธ์จะประกอบด้วยเลเวลของคุณ, คุณลักษณะของคุณ และคอมโบของคุณ และอัตราทั้งสามสามารถรวมกันได้ 100% คำถามประเภทนี้คือสิ่งที่ผู้พัฒนาต้องการได้ยินอย่างมากเพื่อที่จะสามารถปรับให้เหมาะสมได้ หากคุณรู้สึกว่า SSR ไม่มีความแตกต่างจาก R ที่เลเวลเดียวกันแสดงว่าอัตราแอตทริบิวต์ของเกมไม่โดดเด่นเพียงพอ ผู้พัฒนาต้องปรับ 3 อัตราตามลำดับ

The Crypto You PVE Mode

5. ทีมงานยังทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

นี่เป็นปัญหาส่วนหน้า 100% ฉะนั้นแล้ววิธีแก้ไขปัญหาก็คือ ผู้พัฒนาจะเพิ่มเงินเดือนของนักพัฒนาส่วนหน้าและปล่อยให้พวกเขาแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

6. คำถามอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับฉากการต่อสู้

ทีมงานจะพิ่มเงินเดือนของนักพัฒนาส่วนหน้าและปล่อยให้พวกเขาแก้ไขเกี่ยวกับฉากการต่อสู้ต่อไป

7. มันเหมือนกับการพนันมากกว่าเกม PVE 

ผู้เล่นหลายคนอาจจะรู้สึกว่ามันเหมือนกับการพนันมากกว่าเกม ปัญหาก็คือการเล่นเกมไม่โดดเด่นพอผู้พัฒนาจึงจะปรับ 3 อัตราตามลำดับเหมือนข้อที่ 4

ผู้พัฒนายังได้รับคำแนะนำอื่น ๆ อีกมากมายที่นำมาพัฒนาและปรับปรุงเพิ่มเติม ในขณะนี้ทางทีมงานจึงจะเพิ่ม Chests และ Baby Merge พร้อมกันหลังจากการปรับปรุง PVE เสร็จสิ้นในขณะที่ PVE กลับมาออนไลน์อีกครั้ง ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้าง, ทำงาน, PVE, เปิดหีบ, รับรางวัล และรวมเข้าด้วยกันโดยไม่มีการหยุดชั่วคราวหรือช่องว่างใด ๆ ทั้งสิ้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก