Search
Search

DeFi Land ประกาศขาย ‘Seed’ ในเดือนมกราคมนี้

DeFi Land announces Seed Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“DeFi Land” โปรเจกต์เกม DeFi แนวจำลองการทำฟาร์มประกาศขาย ‘Seed’ ในเดือนมกราคม 2022 นี้ ผู้ใช้ต้องซื้อ Seed และดูแลให้มันเติบโตเป็น NFT เพื่อใช้งานในเกม โดยคาดว่ากลไกการเล่นแบบ Play to Earn จะเปิดใช้งานในเดือนกุมภาพันธ์นี้ซึ่งในขณะนี้เกมอยู่ในรุ่นเบต้าแบบสาธารณะแล้ว 

ผู้เล่นไม่เพียงแค่ซื้อและเป็นเจ้าของ NFT จากเมล็ดพันธุ์นี้ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อ DeFi Land Seeds ได้อีกด้วย ผู้เล่นต้องทำการ Stake และล็อคเมล็ดพันธุ์ไว้เป็นเวลา 30 วันเพื่อให้เติบโตเป็น NFT แต่นี้ไม่ใช่แค่กระบวนการ Stake อย่างเดียวเท่านั้นผู้เล่นต้องดูแลเมล็ดพันธุ์และรดน้ำทุกวัน การรดน้ำต้องใช้โทเค็น $DFL ส่วนเจ้าของเมล็ดพันธุ์ที่ไม่ได้ Stake ก็ยังสามารถรับ NFT ได้เช่นกันแต่จะเป็นในรูปแบบ Common ที่สามารถพบได้ทั่วไป 

Stake DFL

เมล็ดพันธุ์ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและได้รับน้ำเป็นประจำจะมีโอกาสมากขึ้นในการเติบโตเป็น NFT ที่หายาก ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ NFT ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเท่าที่รู้ก็คือมันจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน 5 ระดับและจะเป็นแบบ Core NFT (อ่านรายละเอียด Core NFT ได้ที่ https://docs.defiland.app/gameplay/play-2-earn-land/core-nfts) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของกลไกการเล่นเพื่อสร้าบรายได้ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ สิ่งเหล่านี้คือเครื่องมือและสิ่งปลูกสร้างที่จะมีตัวเลือกการอัปเกรดที่หลากหลาย ส่วนวันที่และราคาของเมล็ดพันธุ์น่าจะประกาศเร็ว ๆ นี้

DeFi Land Fram

Defi Land คือเกมอะไร?

DeFi Land เป็นโปรเจกต์บน Solana ที่ต้องการจำลองผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมบล็อคเชน ภายในเกมผู้เล่นไม่เพียงแค่ต้องฝากเหรียญและโทเค็นไว้ในฟาร์มเพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตเป็นรายได้จากมันเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่อินเทอร์เฟซเกมและแปลงเหรียญของพวกเขาเป็นเมล็ดพืชและเติบโตขึ้นมาในฟาร์ม เมล็ดต่าง ๆ จะเติบโตและให้ผลผลิตซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยวเพื่อให้ได้เมล็ดพันธุ์เพิ่มขึ้นได้ ในเกมยังมีโหมดเรียนรู้สำหรับผู้ที่เพิ่งเข้ามาใหม่อีกด้วนเพื่อให้พวกเขาสามารถฝึกฝนและศึกษาเกี่ยวกับ DeFi ก่อนใช้เงินจริงของพวกเขา 

DeFi Land announces Seed Sale

แม้ว่าเกมนี้จะสามารถเล่นได้ฟนรทางเทคนิคแต่ผู้ใช้จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อยใน SOL เพื่อลงทะเบียนกระเป๋าเงินของพวกเขาและแน่นอนหากคุณต้องการมีส่วนร่วมในกลุ่มสภาพคล่อง คุณจะต้องใช้เงินทุนจริงสำหรับสิ่งนั้น นอกจากนี้ ทางเกมยังแตกต่างจากโปรเจกต์เกมอื่น ๆ เนื่องจากในเกมจะมีโทเค็นเดียวซึ่งก็คือ DFL (โทเค็น DeFi Land) ทำหน้าที่เป็นโทเค็นการกำกับดูแลและสกุลเงินในเกม ในอนาคตทีมงานก็วางแผนที่จะใช้ Staking Pool สำหรับ DFL ด้วยเช่นกัน 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

defi-land-gamified-defi

DeFi Land พา Gamified DeFi ไปสู่ขั้น

Defi Land เป็นเกมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถนำเหรียญมาฟาร์มระหว่างการเล่นเกม โดยเกมนี้จะเปิดให้เล่น ระบบ Beta ในอีก 2 สัปดาห์

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก