Search
Search

Dark Country เผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2022

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dark Country ได้ทำงานมาระยะหนึ่งแล้วเพื่อสร้างโลกของเกมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งรวมถึงกรรมสิทธิ์ในที่ดินและการต่อสู้กิลด์ ด้วยการอัปเดตแผนงานล่าสุด Dark Country จะเปิดเผยไทม์ไลน์สำหรับคุณสมบัติเหล่านี้และอีกมากมาย

Dark Country เริ่มต้นจากเกมการ์ดซื้อขายในธีมตะวันตกอันน่าลึกลับ แต่ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 พวกเขาได้ประกาศแผนขยายที่ค่อนข้างใหญ่ด้วยการเพิ่มการถือครองที่ดินและโลกของการเล่นเกมที่กว้างขึ้น การทดสอบเบต้าสำหรับการเป็นเจ้าของที่ดินใน Dark Country ได้ดำเนินการมาสองสามเดือนแล้ว และจะสิ้นสุดลงในไม่ช้าเนื่องจากการอัปเดตแผนงานล่าสุดแสดงให้เราเห็นว่าทีม Dark Country วางแผนที่จะเปิดตัวคุณสมบัติการถือครองที่ดินในเดือนกุมภาพันธ์!

นอกจากนี้ Dark Country ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายของพวกเขาสำหรับปี 2022 ในแต่ละเดือนที่เฉพาะเจาะจงมาก มาดูกัน

รายละเอียดแผนงาน
town

โรดแมพเริ่มต้นอย่างปัง! เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการเปิดตัวที่ดิน รวมถึงการเล่นเพื่อสร้างรายได้ และการแข่งขันรายสัปดาห์! ผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าถึงการ์ดทั้งหมดได้อีกต่อไป ทุกคนจะได้รับสำรับพื้นฐานและเพิ่มการ์ดของตนเองเข้าไป การเล่นเพื่อรับโทเค็นสำหรับ Dark Country เรียกว่า Shadow Dimes ผู้เล่นและเจ้าของที่ดินที่ได้รับ Shadow Dimes สามารถ stake โทเค็นนี้ได้ในเดือนมีนาคม

เดือนเมษายนจะเห็นการเปิดตัวการให้เช่าที่ดินทำให้ผู้เล่นคนอื่นสามารถจัดการที่ดินและอาคารได้ในขณะที่จ่ายค่าธรรมเนียมให้กับเจ้าของที่ดิน ระบบเควสพร้อมรางวัลที่ผู้เล่นแข่งขันกับ AI ก็วางแผนสำหรับเดือนนี้เช่นกัน

darkcountry_forge

เดือนพฤษภาคมเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ยิ่งใหญ่ด้วยการเพิ่มการเช่าการ์ดและฮีโร่ เช่าการ์ด นี่เป็นคุณสมบัติที่น่าทึ่งสำหรับ Splinterlands และดีใจที่ได้เห็นทีม Dark Country พร้อมแผนการเช่าในแผนงานระยะสั้นของพวกเขา

Dark Country คืออะไร?

Dark Country เป็นเกมการ์ดสะสมที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX นำเสนอคาวบอย ปืน ปีศาจ เวทมนตร์ ด้วยธีมที่แตกต่างออกไปสู่โลกแห่งเกมต่อสู้ด้วยไพ่ Dark Country เล่นได้เหมือนกับ เกมอื่นๆ ที่คุณอาจคุ้นเคย เช่น MTG, Hearthstone และ Gods Unchained เล่นไพ่ในมือ และพยายามลดค่า HP ของคู่ต่อสู้ให้เหลือ 0

เกมนี้เล่นฟรีและอยู่ในช่วงอัลฟ่า แม้ว่าผู้เล่นสามารถซื้อการ์ด Dark Country ในตลาดซื้อขายได้ แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องมีการ์ดใดๆ เพื่อเล่นเกม ในขณะที่อยู่ในอัลฟ่า การ์ดทั้งหมดมีให้สำหรับผู้เล่นทุกคน ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อรับรายได้จากทัวร์นาเมนต์ปกติ กิจกรรมพิเศษ Play the Pros โดยการ stake การ์ดฮีโร่บนเว็บไซต์ Dark Country

dark country

เกมมีแผนที่จะแนะนำเลเยอร์แผนที่ มีการเป็นเจ้าของที่ดินและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้เล่น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก