Search
Search

Dark Country เปิดตัวทดสอบเกมเวอร์ชั่นเบต้า

Dark-Country-land-gameplay-preview-header

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dark Country เตรียมปล่อยการทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าของเกมใหม่เกี่ยวกับ Land มีการนำเสนอโทเค็นใหม่และการเล่นเพื่อหารายได้

การทดสอบการเล่นเกิดขึ้นบนทั้งบล็อกเชนของ Wax และ Flow ซึ่งจะใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ แพ็คมาตรฐานจะมอบให้กับผู้เข้าร่วมแบบสุ่ม ผู้เล่นที่มีเลเวลมากบน Land จะได้รับรางวัลเป็น 10 แพ็คและ 5 บูสเตอร์

ผู้เข้าร่วมเล่นเกมเวอร์ชั่นเบต้าจะต้องมี บัญชี Wax testnet

วิดีโอ https://www.youtube.com/watch?v=mTOzV14ztk0 เกี่ยวกับการตั้งค่าบัญชีบน WAX testnet คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มนี้ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScrOcYOeYjcGc83Bavehb7oy9Ydq6-2va-eGkSmf3gdWyWNCQ/viewform และรอการ approved ซึ่งใช้เวลาประมาณสองสามวัน ส่วนการทดสอบบน Flow blockchain ยังไม่เริ่ม จะมีคำแนะนำอีกครั้ง

shadow dimes economic

เกี่ยวกับ Dark Country Lands

ดินแดนแห่งความมืดมีอยู่ในทวีปต่างๆ ซึ่งแต่ละทวีปมีอยู่บนบล็อกเชนที่แยกจากกัน WAX และ Flow เป็น chain ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ทวีปมีขนาด 100 × 100 กับ 4,000 แปลงที่สามารถเป็นเจ้าของได้ Dark Country สงวนพื้นที่ที่เหลือสำหรับกิจกรรมเกมพิเศษ

ที่ดินให้การเข้าถึงโซนการผจญภัย เป็นพื้นที่พิเศษที่ผู้เล่นได้รับ Shadow Dimes เมื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เจ้าของที่ดินจะได้รับรายได้ส่วนหนึ่งจากผู้เล่นในที่ดินของตน เพื่อดึงดูดผู้เล่น เจ้าของที่ดินมีตัวเลือกในการอัพเกรดอาคารหลายหลังและสร้างภารกิจของตนเอง

Shadow Dimes เป็นโทเค็นเกมพื้นฐานสำหรับ Dark Country เจ้าของที่ดินได้รับรายได้รายวันจากกลุ่มที่ใช้ร่วมกันนอกเหนือจากการตัดจากนักผจญภัย ผู้เล่นใช้ Shadow Dimes เพื่อซื้อแพ็ค หลอมฮีโร่ และปักหลักบนดินแดน เจ้าของที่ดินยังใช้ Shadow Dimes เพื่อชำระค่าอัพเกรดสิ่งปลูกสร้างและการก่อสร้างและเป็นรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ใช้ที่ดินของตน จะมีตัวเลือกให้รางวัลแก่ผู้เล่นเพื่อโจมตีเจ้าของที่ดินรายอื่น และจ่ายค่าคุ้มครองดินแดนของคุณ!

dark

Dark Country คืออะไร?

Dark Country เป็นเกมสะสมการ์ดที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX นำเสนอคาวบอย ปืน ปีศาจ เวทมนตร์ และสมุน Dark Country นำเสนอธีมที่แตกต่างออกไปสู่โลกแห่งเกมต่อสู้ด้วยไพ่ เกมนี้เล่นฟรีและอยู่ในช่วงอัลฟ่า แม้ว่าผู้เล่นสามารถซื้อการ์ด Dark Country ในตลาดซื้อขายได้ แต่จริงๆ แล้วผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมีการ์ดใดๆ เพื่อเล่นเกม ในขณะที่อยู่ในอัลฟ่า การ์ดทั้งหมดมีให้สำหรับผู้เล่นทุกคน ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อรับรายได้จากทัวร์นาเมนต์ปกติ กิจกรรมพิเศษ Play the Pros และการ stake การ์ดฮีโร่บนเว็บไซต์ Dark Country ยังมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ WAX โดยร่วมมือกับโครงการอื่นๆ เช่น Nova Rally, Exit Limbo และ Deepmine บางครั้งมีการออกการ์ดพิเศษ บางครั้งเจ้าของการ์ดมีโอกาสได้รับโทเค็นจากโครงการอื่น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก