Search
Search

CryptoMines เตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ใหญ่ในการเปิดตัวฟีเจอร์การโจมตี

CryptoMines Introduces Raids Event

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

CryptoMines เปิดตัวอีเว้นท์สำหรับการโจมตี

CryptoMines เตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นแล้ว ซึ่งในอันดับแรกเกม Play-to-Earn แนว Sci-Fi บน Binance Smart Chain แห่งนี้จะเปิดตัวงานอีเว้นท์ Raid (การโจมตี) ที่รอคอยมาอย่างยาวนาน งานนี้ถือว่าเป็นโปรเจกต์ที่สำคัญที่สุดในระบบนิเวศ GameFi ของ NFT เลยก็ว่าได้ ตามทวีตของค่ายเกมเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนกล่าวว่าสัปดาห์ใหม่นี้จะมีการเปิดเผยตัวอย่างของกิจกรรมใหม่ซึ่งก็คือการโจมตีที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเข้าร่วมและรับรางวัลเป็น Native โทเค็นซึ่งก็คือ $ETERNAL ได้ 

ค่ายเกมยังทวีตอีกว่า “ในสัปดาห์นี้เราจะเริ่มเปิดเผยตัวอย่างงานคริปโตที่ใหญ่ที่สุดใน CryptoMines ซึ่งก็คือฟีเจอร์การโจมตีที่คอมมูนิตี้ฝ่ายต่าง ๆ จะต้องร่วมมือกันและเลือกศัตรูอย่างมีกลยุทธ์”

CryptoMines Introduces Raids Event

โหมดนี้เป็นกิจกรรมของคอมมูนิตี้ที่สร้างขึ้นสำหรับกลุ่มต่าง ๆ ในเกม กิจกรรมนี้จะช่วยให้กลุ่มต่าง ๆ สามารถจัดตำแหน่งและเลือกศัตรูอย่างมีกลยุทธ์ นอกจากนี้ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมในกิจกรรมจะได้รับรางวัลและมีโอกาสได้รางวัลที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการสะสม Mine Power ที่แต่ละฝ่ายได้รับมา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้คุณสามารถอ่านได้ในทวิตเตอร์ของ CryptoMines (https://twitter.com/cryptominesapp?s=21)

CryptoMines เปิดตัว Fleet Marketplace 

ผู้พัฒนาเกมได้แจ้งข่าวเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนผ่านทาง Twitter ว่า GameFi ได้เปิดตัว Fleet Marketplace เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสัปดาห์ใหม่ทำให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนกองยานที่สร้างโดยคอมมูนิตี้ได้ โดยในทวิตเตอร์มีเนื้อหาประมาณว่า “ขณะนี้ตลาดซื้อขายกองยานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว คุณจะสามารถซื้อและขายกองยานที่รวบรวมโดยคอมมูนิตี้และแบ่งปันกลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรวจของคุณในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด!”

CryptoMines Introduces Raids Event

เกี่ยวกับ Cryptomines 

Cryptomines เป็นเกม SciFi Play-to-Earn NFT ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานจากการรวบรวมคนงานและยานอวกาศผ่าน Metaverse เพื่อค้นหา $ETERNAL ที่จะทำให้พวกเขามีชีวิตและผลกำไรมากขึ้นในระยะยาว เกมดังกล่าวสร้างขึ้นบน BSC และมีเป้าหมายที่จะกลายมาเป็นโปรเจกต์ SciFi GameFi ที่ดีที่สุดในบล็อกเชนเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในขณะที่ยังได้รับโทเค็น $ETERNAL ด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CryptoMines ประกาศปิดตัวลงเพื่อตอบสนองต่อ FUD เสนอการเปิดตัวเกมใหม่

CryptoMines เพิ่งประกาศว่าเกมจะปิดตัวลงโดยสมบูรณ์ เนื่องจากคอมมูนิตี้สูญเสียความมั่นใจในเกม FUD แพร่กระจายไปทั่วชุมชนและเน้นที่ Dev

CryptoMines ประกาศ Roadmap ปี 2022 และเปิดโหวตสำหรับไอเดียดีๆใน Community

CryptoMines เดินทางกันตาม Roadmap จนถึงสิ้นปีแล้ว ล่าสุดทีมงาน dev ได้ประกาศ Roadmap ใหม่ และเปิดให้เสนอไอเดียดีๆของผู้เล่นที่มีต่อเกม โดย Roadmap ปี 2022 แบ่งได้เป็น 10 หัวข้อ เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง ดาวใหม่ ดาวใหม่ 3 ดาว ซึ่งกฏการขุดจะแตกต่างจากดาวทั้งหมดที่ผ่านมา 1. SandaMars

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก