Search
Search

CryptoBay เปิดโหมด PvP Arena Battles ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้แล้ว

CryptoBay PvP Arena Battle

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การต่อสู่ในโหมด PvP Arena ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

CryptoBay เป็นเกมที่อยู่ในระบบนิเวศของ GameFi ซึ่งทางผู้พัฒนายังได้บอกอีกว่าเกมของเขาเป็นการเล่นเกมที่สามารถสร้างรายได้จากแพลตฟอร์ม GameFi บน  Binance Smart Chain ที่ดีที่สุดและในขณะนี้ทางผู้พัฒนาก็กำลังเปลี่ยนก้าวเล็ก ๆ ให้เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเพื่อขยายระบบนิเวศให้กว้างกว่าเดิมด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อปรับปรุงเกม โดยการเพิ่มล่าสุดก็คือโหมด ‘CryptoBay player vs. player (PVP) Arena’ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กันเองและรับรางวัลแบบรายวันได้ด้วยการทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จ 

CryptoBay PvP Battle Arena

ในโหมด CryptoBay PVP Arena จะมาพร้อมกับภารกิจรายวันเพื่อดึงดูดผู้ใช้ให้เพิ่มมากขึ้นและผู้ใช้แต่ละคนจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และกัปตัน รวมถึงทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลทุกวัน เกมนี้ยังคงเติบโตในอุตสาหกรรม GameFi อย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลของ DappRadar เกมนี้ถือว่าเป็น GameFi Protocol ที่ดีที่สุดบน BSC และอยู่ในอันดับที่ 7 ของทุกเชน

นอกจากนี้ยอดผู้เข้าเล่นเกมยังมีมากถึง 16,000 รายภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในอุตสาหกรรมนี้ได้มากเลยทีเดียว ทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าการเพิ่มฟีเจอร์ล่าสุดนี้จะทำให้ผู้เล่นที่มีความสนใจใน GameFi ได้รับรางวัลรายวันมากขึ้น และนอกเหนือจากการเปิดตัวโหมดการต่อสู้ใหม่แล้ว ทางเกมยังประกาศเปิดตัวเพลงและเอฟเฟกต์เสียงใหม่เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้ได้รับอรรถมากยิ่งขึ้น

การ Swap และ สร้างรายได้ 

ทางค่ายเกมได้ร่วมกับ DappRadar เป็นเจ้าภาพจัดงาน airdrop มูลค่า 400 ดอลลาร์ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มนี้ได้รวมกันเพื่อให้รางวัลกับผู้ใช้งานทั้งหมด 100 ราย เป็นโทเค็น PEARL รายละ 4 ดอลลาร์ไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ใช้ที่พลาดงานนี้ทางค่ายได้บอกว่ายังมีการเปิดตัวรูปแบบการทำกำไรอื่น ๆ อีกด้วย โดยทวีตของ DappRadar เมื่อวันที่ 28 กันยายนเปิดเผยว่าผู้ใช้สามารถรับ $PEARL ได้โดยการแลกเปลี่ยนโทเค็นบนแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดายและยังไม่มีการเปิดเผยวันที่ที่ฟีเจอร์ Swap-and-Earn จะสิ้นสุดลง

เกี่ยวกับ CryptoBay 

CryptoBay PvP Arena Battle

CryptoBay เป็นแพลตฟอร์มเกม Metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้บน BSC เกมดังกล่าวนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างท่าเรือและขยายระบบนิเวศของตนเองได้  โดยการพัฒนาท่าเรือนั้นผู้เล่นสามารถทำได้จากการซื้อและสร้างเรือ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับโจรสลัดในโหมดผจญภัยหรือกับผู้เล่นอื่นในโหมด PvP ได้ สำหรับโหมดผจญภัยจะมีการต่อสู้กับบอสและภารกิจรายวันที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ผู้เล่นสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ของตัวเอง

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-cryptobay-game-to-bsc-top-5-defi-apps

CryptoBay Game แล่นเข้าสู่ BSC และได้ติดหนึ่งใน 5 แอพ DeFi ยอดนิยมแล้ว

CryptoBay GameFi เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม และมียอดผู้ใช้งานที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจากการจัดอันดับ. . .

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก