Search
Search

Metroverse: ประสบการณ์การเล่นเพื่อหารายได้ใหม่

metroverse cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในปีนี้ ตลาด NFT ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สินทรัพย์ดิจิทัลบางส่วนถูกขายในราคาหลายล้านดอลลาร์ คอลเลกชันสไตล์ PFP (รูปโปรไฟล์) เช่น CryptoPunks หรือ BAYC ยังคงเป็นสินค้าขายดี อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนักสะสมต่างก็สนใจโครงการเกมออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ความคิดริเริ่มที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนจะสร้างประสบการณ์ผู้ใช้แบบใหม่

2

Metroverse เป็นเกมวางแผนที่เกี่ยวข้องกับการสะสม NFT การซื้อขาย และการ stake city block เกมที่ใช้ Ethereum ได้รวมเอาสามส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้ DeFi, NFT และเกม เกมนี้เกิดจากผู้ชื่นชอบการเล่นเกมอายุ 18 ปีสองคน และพวกเขานำเสนอแนวคิดให้กับผู้ประกอบการใน Silicon Valley จากนั้นพวกเขาทั้งคู่ถึงได้สร้าง Metroverse ขึ้น ในแง่ของการออกแบบ Metroverse ได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก Simcity นักออกได้สร้างธีมที่ไม่เหมือนใครด้วยความสนุกสนานและโทนสีก็ผ่อนคลาย ทำให้ผู้เล่นนึกถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเมือง

1

กลไกของเกม

city block อยู่บน ERC-721 NFTs แต่ละ city block มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยพื้นที่เชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และอุตสาหกรรม ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่อยู่ภายในยังสร้างสิ่งหายากที่แตกต่างกันออกไปสำหรับ city block

ผู้เล่นจะต้องซื้อ city block และนำมา stake เพื่อเพิ่มเศรษฐกิจของเมือง และนั่นคือจุดที่โทเค็น $MET เข้ามามีบทบาท $MET เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ของ Metroverse ซึ่งผู้เล่นจะได้รับจากการ stake city block NFT ยิ่งมี city block มากเท่าใด ก็จะได้รับโทเค็น $MET มากขึ้นด้วยเอฟเฟกต์ตัวคูณของเกม ระบบนี้หมายความว่าทุกบล็อกสามารถสร้าง value ให้เจ้าของได้ โดยไม่คำนึงถึงลักษณะเฉพาะและระดับความหายาก

3

แผนงานโครงการ

แม้ว่า Metroverse จะเปิดตัวในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 แต่ตอนนี้โครงการก็เติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจ ภายในวันที่ 6 ธันวาคม กระเป๋าเงินประมาณ 2800 อันได้ถูกตรวจสอบและเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ทางการแล้ว ชุมชน Discord มีการเติบโตแบบออร์แกนิกอย่างมาก โดยมีสมาชิกมากกว่า 8,000 คนและผู้ติดตาม Twitter 7,000 คนในสองสัปดาห์แรก

ในเดือนมกราคม 2022 ทีมงานจะปล่อย NFTs city block 10,000 รายการ โดยราคาจะถูกเปิดเผยในเร็วๆนี้

เว็บไซต์ https://metroverse.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก