Search
Search

“9D” GameFi ศิลปะการต่อสู้ 3D เกมแรกบน BSC พร้อมสำหรับการเปิดตัวแล้ว

First Martial Art GameFi for BSC

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

GameFi ศิลปะการต่อสู้เกมแรกสำหรับ Binance Smart Chain

สัปดาห์นี้เกมแนวศิลปะการต่อสู้เกมแรกบน Binance Smart Chain “9D” จะเปิดการขาย IDO บน  BSCStation และ KAIStarter ในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. สำหรับกิจกรรม IDO ครั้งนี้คุณจะได้เห็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Native โทเค็นซึ่งก็คือ $COGI และทีมงานผู้พัฒนา 9D เกือบทั้งหมดมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในด้านการเล่นเกมและการสร้างเกม ซึ่งเกมแรกสำหรับโทเค็นนี้คือ “9D” ที่ทีมงานได้วางแผนสำหรับ Mataverse ไว้แบบเต็มตัว 

First Martial Art GameFi for BSC

‘Ryan Tran’ ผู้อำนวยการ GOSU Corporation เขียนใน Telegram AMA กับ NftyPlayon เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนว่า “9D NFT เป็นเพียงผลิตภัณฑ์แรกเท่านั้น จากนั้นในอนาคต Metaverse ของเราจะมีโครงการอื่นๆ อีกมากที่ใช้โทเค็น COGI เดียวกันและเรายังสร้างโลกเสมือนจริงที่มีชื่อว่า COGIverse ซึ่งมี 9D NFT เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนี้ ในอนาคตเราจะขยายส่วนอื่น ๆ อีกมากมายจากเอเชียไปยังยุโรปเพื่อให้เกมเมอร์ของ COGIverse สามารถโต้ตอบกันได้ (ไม่ใช่แค่ภายในเกม)”

เกมนี้ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันมากมาย อาทิเช่น X21, Lotus Capital, Exnetwork, BSCStation, Kardiachain, Basics Capital, ZBS Capital, Onbit VC และอื่น ๆ อีกมากมาย เกมดังกล่าวได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมอย่างมากก่อนเปิดตัว 

Tokenomics ของ COGI

โทเค็น $COGI จะทำหน้าที่เป็นโทเค็น Native ของ Cogiverse และเกมแรกที่ใช้โทเค็นนี้จะมาพร้อมกับอุปทานคงที่ 680 ล้านโทเค็น ซึ่งภาพด้านล่างนี้จะแสดงให้เห็นถึงการกระจายทั้งหมดและที่สำคัญมีเพียง 6.8 ล้านโทเค็นหรือ 1% ของอุปทานเท่านั้นที่จะถูกใช้เพื่อการขายต่อสาธารณะ โทเค็นนี้จะเตรียมพร้อมไว้สำหรับการ Stake, การซื้อขาย และการกำกับดูแลใน Cogiverse จำนวนโทเค็นในส่วนที่ใหญ่ที่สุดจะได้รับการเก็บไว้สำหรับการจัดสรรรางวัลในเกม 

First Martial Art GameFi for BSC

ผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าไปลงทะเบียน Whitelist ได้ตอนนี้ สำหรับสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนคุณสามารถเข้าไปดูได้ที่กลุ่ม Telegram (https://t.me/bscstation_media/988) ผู้พัฒนาได้กล่าวไว้ว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมงานคือการสร้างเกมที่ยั่งยืนและทำกำไรให้กับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้การทำการตลาดและแคมเปญ Pre-Launch ส่วนใหญ่จะได้รับการดำเนินการในภาษาไทยและภาษาอื่น ๆ บนพื้นที่ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย 

Cogiverse คืออะไร?

Cogiverse สร้างขึ้นบน COGI (Crypto Online Gaming Infrastructure) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกม MMO ออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อนำคุณค่าในชีวิตจริงมาสู่ผู้ใช้ผ่านเกมโดย “การแปลงสินทรัพย์ดิจิทัล” เป้าหมายของผู้พัฒนาก็คือการสร้างคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Blockchain นับล้านคนทั่วโลกให้ได้รับประสบการณ์ทั้งแบบ “Play 4 Fun” และ  “Play 2 Earn”  ผ่านระบบนิเวศเกมของ COGI

First Martial Art GameFi for BSC

ผลิตภัณฑ์แรกของระบบนิเวศ COGI คือเกม MMO Martial Art ที่มีชื่อว่า “9DNFT” เกมนี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมเวียดนามที่แข็งแกร่งและมีความสามารถมากมายด้วยความหวังที่จะเปลี่ยนเกมธรรมดาๆ ให้กลายเป็นอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัล 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ : https://9dnft.com

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก