Search
Search

อัปเดตแผนพัฒนาของเกม “Age of Rust”

Age of Rust Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่จู่ ๆ  Age of Rust ได้ถูกลบออกจากแพลตฟอร์ม Steam เมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมา ทำให้การพัฒนาช้าลงแต่ทางค่ายเกมก็ไม่เคยหยุดพัฒนา ซึ่งล่าสุดมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงแผนหลายอย่างเพื่อให้เกมสามารถออกสู่ตลาดทันในปี 2022 ได้ 

โดยเบต้าของเกมได้สิ้นสุดลงอย่างกระทันหันเมื่อ Steam ลบเกมของพวกเขาออกจากแพลตฟอร์ม ในขณะที่ทีมงานกำลังค้นหาพันธมิตรรายใหม่งานพัฒนายังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง การอัปเดตล่าสุดทำให้ผู้ใช้งานทราบข่าวการเปลี่ยนแปลงในเรื่องราวของ Season stories, การ์ดโทเค็น และการทำงานร่วมกับผู้อื่นเพิ่มเติม 

Age of Rust

หลังจากที่เริ่มวางแผนเนื้อหาเกมทั้งหมด 3 ซีซั่นในตอนแรก ขณะนี้ทีมงานตัดสินใจรวบรัดเนื้อหาออกเป็น 2 ซีซันแทนโดยซีซั่นแรกจะใช้เนื้อหาบางส่วนจากซีซั่นที่สอง และซีซั่นที่สามจะถูกรวมเข้ากับซีซั่นที่สอง ซึ่งการปล่อยตัวครั้งหน้า Mission cards จะกลายมาเป็นการ์ดที่ครอบคลุมทั้งเกม เนื่องจากในปัจจุบันแต่ละภารกิจที่ล็อคไว้มีการ์ดของตัวเอง แต่เพื่อความเรียบง่ายและอนุญาตให้ผู้เล่นเบต้าเข้าถึงได้มากขึ้นการ์ดภารกิจต่าง ๆ จะปลดล็อกภารกิจทั้งหมด อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะไม่ส่งผลต่อการค้นหา CryptoSkull Key

ผู้เล่นยังคงต้องการการ์ดภารกิจทั้ง 8 ใบสำหรับภารกิจนั้น ๆ โดย Crytposkull Key แต่ละอันทำหน้าที่เป็นการ์ดทอง LastLight ซึ่งจะช่วยเปิดระดับรางวัลทั้งหมดได้ ตอนนี้ระบบของเกมได้เปิดให้เข้าถึงทุกรายการในเกมแล้ว (ยกเว้น Ankh Artifact, Arjen’s Holodrive, Ununpentium, Isolationists Mask, Mech Source Code, Canto’s Private Keys, CryptoSkull Key, Stolen Shuttle Keycard, Silver Dawn Black Box, Wickwire Skull, Ancient Katana, Alien Artifact) 

Cryptoskull Key

นอกจากนี้ ทางทีมงานยังได้ประกาศว่า Age of Rust จะลงให้กับ PC เท่านั้นและจะรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้นด้วยเช่นกัน ซึ่งแผนงานที่จะส่งเกมไปยังแพลตฟอร์มและภาษาอื่น ๆ ได้ถูกระงับไว้ก่อน เนื่องจากทีมงานต้องการมุ่งเน้นไปที่การทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นสำหรับซีซั่นที่หนึ่งและสอง

Age of Rust คือเกมอะไร?

Age of Rust เป็นเกมที่ต้องเล่นคนเดียวแบบไซไฟแนวผจญภัยและปริศนา เกมนี้ได้พัฒนาโดยบริษัทชื่อ SpacePirate ผู้เล่นต้องสำรวจสถานีอวกาศร้าง, ถ้ำลึกลับ และซากปรักหักพังในโลกอันห่างไกล โดยเกมนี้จะนำเสนอการผสมผสานระหว่างเกมไขปริศนาและแอคชั่นแบบเบา  ๆ และจะมี NFT ของเกมอยู่ใน Jumpnet ของ Enjin

Age of Rust Game

ขณะนี้เกมอยู่ในรุ่นเบต้าและทีมงานกำลังค้นหาแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายใหม่ ผู้เล่นต้องมีกระเป๋าเงิน Enjin เพื่อเล่นและยังสามารถรวบรวม Rustbits ซึ่งเป็นโทเค็นสำหรับใช้ในการซื้อไอเท็มต่าง ๆ ภายในเกม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Age of Rust

Age of Rust เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกย้ายออกจากแพลตฟอร์มเกม Steam ด้วยเช่นกัน

แพลตฟอร์มการจำหน่ายเกม ‘Steam’ จะเริ่มทำการลบเกมบล็อคเชนทั้งหมด ดังนั้นเกม Age of Rust ก็จะหายไปจากแพลตฟอร์มนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก