Search
Search

เกมเพลย์ Phantom Galaxies แสดง Mecha Combat ในอวกาศ

phantom

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Blowfish Studios และ Animoca Brands ได้แสดงภาพเกมเพลย์แรกของ Phantom Galaxies เกมแอคชั่นสเปซที่กำลังจะออก ในฟุตเทจก่อนเบต้านี้ คุณจะเห็นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วในขณะที่ยานอวกาศแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ โจมตีศัตรู และแปลงกลับเพื่อหลบเลี่ยงจรวดที่เข้ามา อาจเป็นหนึ่งในเกมบล็อคเชนที่โคดคูลที่สุดที่ออกสู่ตลาดในปี 2022

แฟน ๆ ของ Mecha จะตื่นเต้นที่ได้รู้ว่าพวกเขาได้แสดงภาพการเล่นเกมในช่วง AMA ล่าสุด นักเล่นเกมที่รัก Mech Warrior, Armored Core, Front Mission หรือ Titanfall คงจะชอบที่ Blowfish Studios กำลังสร้าง หุ่นยนต์ยักษ์ในอวกาศ แปลงร่างในยานอวกาศ ต่อสู้กับยานอวกาศที่ใหญ่กว่า

เกมนี้เกี่ยวกับกลไก เนื่องจากผู้เล่นจำเป็นต้องปกป้องอาณานิคมของมนุษย์ในอวกาศ ผู้เล่นเลือกแรนเจอร์และยานสตาร์ไฟท์เตอร์ยานยนต์เพื่อต่อสู้กับชาฮาร์ อารยธรรมลึกลับและเป็นศัตรู เครื่องจักรสามารถต่อสู้บนบก แปลงร่าง และต่อสู้ในอวกาศได้เช่นกัน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเครื่องจักรและยานอวกาศได้ และดูเหมือนว่าเครื่องจักร เรือรบ รูปประจำตัว และอุปกรณ์ทั้งหมดจะเป็น NFT

Phantom Galaxies จะมีให้เล่นบนพีซีและเครื่องเล่นวิดีโอเกมในปีหน้า ขั้นแรกจะมีการทดสอบการเข้าถึงล่วงหน้าสำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะ ตามด้วยเบต้าภายในสิ้นปี 2022

 

ควรไปที่ https://phantomgalaxies.com/ และลงทะเบียน เพราะพวกเขาจะแจก NFT ฟรี Phantom Galaxies จะได้เห็นของสะสม NFT ชุดแรกลดลงในปลายปีนี้ พร้อมกับ NFT ยูทิลิตี้เกมชุดแรก ต้นปี 2022 จะมีการดรอป Starfighter NFT และอวาตาร์กำเนิด ตามด้วยการเปิดตัวเกม Early Access ใน Q2 2022

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก