Search
Search

SpacePort ยกระดับโครงสร้างรายได้เพื่อความยั่งยืนในระยะยาว

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

SpacePort ยกระดับโครงสร้างรายได้เพื่อความยั่งยืนในระยะยาว

ผู้พัฒนาเกมอาร์เคด SpacePort ได้อัปเดตโครงสร้างรายได้ของเกมเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ความสามารถของผู้ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Whale จะเพิ่มจำนวนการถือครองได้อย่างง่ายดาย

เกมเมอร์ที่เล่น SpacePort สามารถสร้างรายได้สูงสุด 5% ของการถือครองต่อวันโดยจำกัดไว้ที่ $200 โดยทาง SpacePort จะจ่ายเป็นโทเค็น SPC ให้กับเกมเมอร์สำหรับทุก ๆ 500,000 คะแนนที่พวกเขาทำคะแนนได้ เรียกได้ว่าเขาให้ผู้เล่นมากถึง $200 หรือ 5% ของการถือครองต่อวัน นั่นก็หมายความว่าการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์คือ $4,000

 

spaceport-enhances-earning-structure 1

 

แนวคิดเบื้องหลังข้อจำกัดเหล่านี้เกี่ยวกับรายได้ค่อนข้างง่ายและไม่ซับซ้อนอะไร เพียงแค่นักพัฒนาเกมต้องการให้เกมเมอร์จำนวนมากได้รับผลประโยชน์จากเกมของพวกเขาก็เท่านั้นเอง ดังนั้นขีดจำกัดรายได้ต่อวันจึงสมเหตุสมผลแล้ว แน่นอนว่าการจะได้รับ $200 ต่อวัน เป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากแต่ว่าเงินจำนวนเท่านี้ต้องเป็นผู้เล่นระดับท๊อปเท่านั้นถึงจะสามารถทำเงินได้ในจำนวนนี้

ในแง่ของการเล่นเกม SpacePort ไม่มีอะไรซับซ้อนมากภายในเกม เพียงแค่คุณควบคุมยานอวกาศและต้องทำลายศัตรูที่บุกเข้ามา ยิ่งศัตรูหรือความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในแต่ละด่านก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ทั้งนี้พวกเขายังเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมใน SpacePort โดยการเพิ่มหัวหน้าที่มีต้นแบบมาจาก Elon Musk อีกด้วย

การเติบโตของโทเค็น SPC

 

spaceport-enhances-earning-structure 2

 

ผู้เล่นที่มี SpacePortCoin หรือโทเค็น SPC มูลค่าอย่างน้อย $1 สามารถรับโทเค็นได้มากขึ้นผ่านการเล่นเกม ในขณะนี้มีกระเป๋าเงินทั้งหมด 12,957 บัญชีที่ถือโทเค็น SPC ถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนที่มีเพียง 3,480 บัญชีเท่านั้น

หลังจากที่มูลค่าตลาดลดลง ตอนนี้ SPC ก็ฟื้นตัวได้ค่อนข้างดีและมีขีดจำกัดรายได้ต่อวันที่แข็งแกร่งขึ้นแล้ว และยังมีแนวโน้มอีกว่าความต้องการ SPC จะเพิ่มราคาโทเค็นขึ้นได้ในอนาคต ซึ่งนี่คือหนึ่งในสิ่งที่นักพัฒนาต้องการบรรลุไปให้ถึง

วิธีหารายได้จากการเล่น SpacePort

ผู้เล่นที่มี SPC มูลค่า $1 ในกระเป๋าเงิน สามารถเริ่มรับรายได้ขณะเล่น SpacePort ได้ ซึ่งสามารถรับได้สูงสุด 5% ของการถือครองต่อวัน โดยจำกัดไว้ที่ $200 รางวัลทั้งหมดจะถูกหักเป็นค่าภาษี 10% ซึ่ง SpacePort จะเรียกเก็บจากการทำธุรกรรม ด้วยเหตุนี้เกมจะเก็บรางวัลไว้เต็มตราบใดที่ผู้เล่นยังคงใช้งานอยู่

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับโมเดลเศรษฐกิจนี้คือ ทุกคนสามารถเริ่มรับ SPC ได้ ไม่สำคัญว่าคุณซื้อ SPC มูลค่า $5 หรือ $500 ทุกคนจะได้รับประโยชน์หมด เพียงซื้อ SPC จาก ApeSwap หรือ PancakeSwap คุณก็สามารถเริ่มพร้อมใช้งานได้แล้ว

ทันทีที่คุณมี BSC ในกระเป๋าเงินของคุณ คุณสามารถไปที่เว็บไซต์ SpacePort > คลิกปุ่ม START ที่ด้านบนขวา > กรอกชื่อผู้ใช้ > กด SUBMIT แล้วกลับไปที่หน้าหลักโดยใช้ปุ่มซ้ายบนเพื่อเริ่มเล่นได้เลย หลังจากเล่นไปสองสามรอบแล้ว คุณสามารถกดปุ่ม START อีกครั้งแล้วคลิกตรวจสอบเพื่อดูรายได้ของคุณได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก