Search
Search

JumpNet ก้าวสู่อนาคตธุรกิจสีเขียวของการเล่นเกมผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

JumpNet ก้าวสู่อนาคตธุรกิจสีเขียวของการเล่นเกมผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบันคือดาบสองคมในแง่ที่ว่า มันสามารถนำมาซึ่งยุคใหม่ของการเพิ่มพูนความรู้รอบด้านของมนุษย์ได้ หรืออีกแง่นึงก็คือมันสามารถนำมาซึ่งหายนะของโลกได้

เราทุกคนต่างตื่นเต้นกับสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้นหรือดูยิ่งใหญ่ขึ้น เช่น ตึกระฟ้าที่สัมผัสท้องฟ้า เครื่องบินที่บินระหว่างทวีป และโทรศัพท์มือถือที่ทุกวันนี้นับว่าเริ่มกลายเป็นอีกส่วนหนึ่งในร่างกายของเราไปแล้ว แต่ผลพลอยได้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการผลิตจำนวนมากและการใช้เครื่องจักรเหล่านี้ในชีวิตประจำวันของเราก็คือ มลพิษจำนวนมากที่ทำลายสิ่งแวดล้อมของเราอย่างแท้จริง

สกุลเงินดิจิทัลหรือเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ก็เช่นเดียวกัน แม้ว่ามันจะสามารถช่วยให้ใครหลาย ๆ คนมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลได้ แต่ในขณะเดียวกันความเฟื่องฟูในรูปแบบนี้ก็เริ่มมีค่าธรรมเนียมที่เพิ่มขึ้นสูงมาก เนื่องจากการการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่สูงเกินไปตามแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งประเด็นที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทางศีลธรรมและความห่วงใยด้านสิ่งแวดล้อมนี้จะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อความยั่งยืนในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจาก Ethereum ได้ทิ้งร่องรอยของคาร์บอนมหาศาลไว้มากกว่า 30 เมตริกตันต่อปี

ทำให้ JumpNet ซึ่งเป็น sidechain ที่เชื่อถือได้ของระบบนิเวศ Enjin ได้เปิดตัวและเผยแพร่สู่สาธารณะเมื่อสองเดือนที่แล้วขึ้นมา โดยแพลตฟอร์มนี้กำลังสร้างเส้นทางใหม่สู่อนาคตที่เป็นคาร์บอนเชิงลบสำหรับเทคโนโลยีบล็อกเชน

เชื่อมต่อกับ JumpNet เพื่อรับค่าธรรมเนียมฟรี

 

jumpnet-gaming-blockchain-technology

 

JumpNet smart contracts ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ฟรี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยจะทำการเชื่อมต่อ Ethereum และ Efinity (บล็อกเชนแบบ Polkadot ของ Enjin) เข้าด้วยกันอย่างราบรื่น ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมสามารถปล่อยโทเค็น ERC-20 ของตนเองได้ และสร้างตลาด NFT ที่เฟื่องฟูและหลากหลาย รวมทั้งจัดการขั้นตอนการผลิตเหรียญที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

JumpNet เป็นไปตามข้อกำหนดของ Crypto Climate Accord และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อแยกคาร์บอนออกจากโทเค็นที่เพิ่งสร้างใหม่ โดยสร้างโทเค็นให้กับเศรษฐกิจทางกายภาพ เปลี่ยนไปใช้โหนดที่เป็นกลางคาร์บอน ตลอดจนโครงการสร้างแรงจูงใจและความคิดริเริ่มในการลดและกำจัดคาร์บอน

โดยพื้นฐานแล้ว การเชื่อมต่อ Ethereum, JumpNet และ Efinity ช่วยให้ผู้คนสามารถสร้างเหรียญและพอร์ตโทเค็นบนเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม่ต้องกังวลกับผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อมและค่าธรรมเนียมที่สูงเนื่องจากการปล่อยคาร์บอนจำนวนมาก

ผลกระทบเชิงบวกของการเล่นเกมแนวใหม่

 

jumpnet-gaming-blockchain-technology1

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับนักพัฒนาเกมและผู้เล่นที่ต้องการสร้างและสำรวจเกมบล็อคเชนและเกม DeFi เพิ่มเติมที่มีศักยภาพในการเล่นเพื่อสร้างรายได้โดยไม่รู้สึกผิดว่าพวกเขากำลังค่อย ๆ ทำให้เกิดความหายนะของโลกของเรา

Forest Knight หนึ่งในผู้บุกเบิกเกม NFT และผู้ใช้กลุ่มแรกภายใต้ระบบนิเวศของ Enjin ตั้งแต่ปี 2008 กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเศรษฐกิจในเกมรุ่นต่อไปที่มี NFT ที่ผู้เล่นได้สร้างขึ้นและระบบการเล่นเพื่อหารายได้ ดังนั้นจึงได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงล่วงหน้า เมื่อสัญญาอัจฉริยะมาถึง JumpNet

ในทำนองเดียวกัน Ether Legends เกมการ์ดซื้อขายที่เล่นได้จริงด้วยสกุลเงินที่ถูกต้องสามารถเดิมพันด้วยสัญญาอัจฉริยะที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้ Ethereum ก็กำลังเข้าร่วม JumpNet เช่นกัน

ด้วยกลไกกลการเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้จากนวัตกรรมนี้ ทำให้การมีส่วนร่วมกับเกมตลอดจนธุรกรรมสัญญาอัจฉริยะมีราคาไม่แพงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เกมต่าง ๆ อย่างเช่น Forest Knight, Ether Legends และอีกมากมายที่จะตามมาเข้าร่วมกับ JumpNet และบริษัทในเครือ โดยการย้ายกระบวนทัศน์ในเกมบล็อคเชนและโลกการเงินแบบกระจายอำนาจนี้จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมเกมให้ดีขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นอย่างแน่นอน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก