Search
Search

PlayDapp นำเกม Play-to-Earn สำหรับ ‘Along with the Gods’

PlayDapp

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

PlayDapp แพลตฟอร์มบริการเกม Blockchain (CEO Brian Choi) ประกาศว่าจะเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม blockchain, RPG มือถือ Along with the Gods: Knights of the Dawn สำหรับการเปิดตัว Play-to-Earn ใหม่ (P2E) เซิร์ฟเวอร์

PlayDapp จะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ P2E เฉพาะสำหรับ ‘Along with the Gods’ ใน 170 ประเทศทั่วโลก และแนะนำบริการเกม P2E ที่ผสานรวมประโยชน์ทั้งหมดของระบบนิเวศ PlayDapp โมเดล P2E ของ PlayDapp สามารถสรุปได้ในแนวคิดหลักสามประการ: การ stake NFT ผู้เล่นที่ให้รางวัลสำหรับการเล่นเกม และการจัดอันดับ PvP ในเกม

เมื่อเซิร์ฟเวอร์พร้อมเปิดตัว Gods P2E ผู้เล่นจะได้รับโทเค็น $PLA (โทเค็นระบบนิเวศของ PlayDapp) สูงสุด 5 ครั้งต่อวันสำหรับการทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ ผู้เล่นยังสามารถได้รับมากถึง 5,000 PLA ​​ในการแข่งขันจัดอันดับ PvP รายสัปดาห์ เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเหล่านี้ ผู้เล่นจะต้อง stake PLAYZ NFT ระดับ SR สามรายการ (โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้) สำหรับรางวัล PLA รายวัน และ PLAYZ NFT ระดับ SSR หนึ่งรายการสำหรับรางวัล PvP รายสัปดาห์

PLAYZ NFT ที่จำเป็นสำหรับการ stake สามารถซื้อบน C2C Polygon Marketplace ของ PlayDapp

‘Along with the Gods’ เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์ (เกมสวมบทบาท) ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น โหมด Raid, Exploration และ Arena ที่มีห้าคลาสและฮีโร่กว่า 100 ตัวที่ไม่เหมือนใคร ฮีโร่สามารถอัพเกรดและปรับแต่งผ่าน Runes พร้อมเอฟเฟกต์ต่างๆ  Runes เหล่านี้สามารถแปลงเป็น NFT ได้โดยใช้ฟังก์ชัน Item Manager ในเกมและแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่น Item Manager ได้รับการพัฒนาโดย SuperTree และเป็นโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนที่แปลงทรัพย์สินในเกมเป็น NFT

คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่น ‘Along with the Gods: Knights of the Dawn’ ได้ทาง Google Play Store และดูรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ playdapp.com

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก