Search
Search

IGO ของ Space Misfits กำลังจะเริ่มขึ้น

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Space Misfits เกมบล็อกเชน 3 มิติ กำลังเปิดตัว IGO โดย IGO จะจัดขึ้นวันที่ 15 มกราคมสำหรับ Seedify และ Trustpad และวันที่ 17 สำหรับ Enjinstarter และ PaidIgnition

The Space Misfits Tokens

เกมดังกล่าวมีโทเค็นสองตัวคือ BITS และ SMCW ค่าธรรมเนียมเกมและการซื้อทั้งหมดสามารถใช้โทเค็นดั้งเดิมของเกม BITS และ SMCW

SMCW เป็นโทเค็นการกำกับดูแลของเกม สามารถรับได้จากการ stake  หรือเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เกมและกิจกรรม หลังจากนั้น คุณจะสามารถซื้อมันบน DEX ได้ สำหรับนักลงทุนระยะยาวและผู้ที่ต้องการใช้เวลามากในเกม SMCW คือคำตอบ การถือโทเค็นจะทำให้พวกเขามีอำนาจที่จะมีอิทธิพลต่อสิ่งที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ โทเค็น SMCW มีแนวโน้มที่จะมีค่ามากกว่า BITS เนื่องจากจะมีจำนวนที่ผลิตออกมาน้อยกว่า BITS มาก

BITS เป็นโทเค็นที่สองที่สามารถใช้ซื้อ NFT ไอเทมเกม แร่ธาตุ และชำระค่าธรรมเนียมเกม ผู้เล่นสามารถรับและสะสมโทเค็นนี้ได้เมื่อพวกเขาเข้าร่วมกิจกรรมในเกม (เช่น ภารกิจรายวัน ภารกิจสำเร็จ) โทเค็นนี้สามารถซื้อได้ใน DEX

space misfits

Space Misfits Tokenomics

SMCW คาดว่าจะเป็นโทเค็นที่หายากเพราะจะมีขายเพียง 3% ในช่วง IGO ยิ่งไปกว่านั้น โทเค็นจำนวนมากถูกสงวนไว้สำหรับให้ผู้เล่นได้รับในเกม นอกจากนี้ จำนวน 20% จะถูกเก็บไว้เพื่อเป็นเงินทุนในการดำเนินงานของเกม โทเค็นได้รับการจัดสรรให้กับที่ปรึกษา (6%) และผู้สร้าง James Stem Studio ( 15%).

การจัดสรรโทเค็น SMCW มีดังนี้:
40% – สงวนไว้สำหรับการ stake
20% – ไปที่คลัง
15% – สงวนไว้สำหรับ James Stem Studio ผู้สร้าง Space Misfits
10% – สำหรับวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
6% – สงวนไว้สำหรับที่ปรึกษา
5% – สงวนไว้สำหรับ TGE
3% – สำหรับการซื้อโดยนักลงทุนรายแรก/ผู้ใช้ในช่วง IGO ในวันที่ 15 มกราคม 2022

misfits

Space Misfits ข้อเสนอ IGO

IGO จะจัดขึ้นบน Launchpad 4 แห่ง: Seedify, EnjinStarter, PaidIgnition และ Trustpad IGO จะเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคมบน Seedify และ TrustPad และในวันที่ 17 มกราคมบน EjinStarter และ PaidIgnition

จะมีโทเค็นให้ซื้อได้ 200 ล้านโทเค็นในราคา 0.16 ดอลลาร์ต่อโทเค็น
ชื่อโทเค็น: $SMCW
จำนวนทั้งหมด: 200,000,000
Mcap เริ่มต้น: 656K
ราคา IGO: $0.16
การให้สิทธิ์: 25% ที่ TGE จากนั้น 25% ในแต่ละเดือนสำหรับ 3 เดือนถัดไป

Space Mistfits คืออะไร?

Space Misfits เป็น MMO แซนด์บ็อกซ์อวกาศ 3 มิติ ผู้เล่นสามารถล่า รวบรวม และขุดหาไอเท็มและทรัพยากรที่มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริง นักเล่นเกมมีอิสระที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับบทบาทที่พวกเขาจะมีต่อเศรษฐกิจของเกม พวกเขาสามารถกลายเป็นโจรสลัดอวกาศ พ่อค้า หรือนักขุดได้!

ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจจักรวาล รวบรวมทรัพยากร สร้างส่วนประกอบเรือ สั่งยานอวกาศ และต่อสู้กับผู้เล่นอื่น องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้สร้างเศรษฐกิจในเกมแบบเปิดบนบล็อคเชนของ Enjin ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมที่มีมูลค่าจริงภายในเกมได้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก