Search
Search

DappRadar เตรียมเปิดเผย $RADAR Token วันที่ 14 ธันวาคม

radar cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dappradar เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งที่เชื่อถือได้สำหรับการติดตามการวิเคราะห์และการค้นพบแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ หรือเรียกว่า Dapps อย่าง NFTs, NFT Marketplace, เกมบล็อคเชน, De-Fi

DappRadar กำลังเตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนที่ 1 ของการโยกย้ายไปสู่การเป็น ‘World dApp Store’ โดยเริ่มด้วยการประกาศล่าสุด – กำหนดไว้สำหรับวันที่ 14 ธันวาคม โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา DappRadar แพลตฟอร์มการค้นพบและวิเคราะห์ dApp ได้ประกาศการตัดสินใจเปลี่ยนไปสู่การดำเนินงานเป็น dApp store แบบกระจายศูนย์สำหรับผู้เล่น ตอนนี้ ทีมงานกำลังทำงานไปสู่ขั้นตอนแรกในการย้ายครั้งนี้ เตรียมที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทเค็นบนแพลตฟอร์ม – $RADAR

radar token

ด้วยแพลตฟอร์มของทีมที่ครอบคลุมกว่า 8,000 dApps โทเค็น RADAR ทำงานเป็นโทเค็นยูทิลิตี้ ให้สิทธิ์ผู้ถือโทเค็น เข้าถึงรายงานอุตสาหกรรมก่อนใคร และให้รางวัลสำหรับการทำงานร่วมกันที่ลึกยิ่งขึ้นภายในระบบนิเวศ

สามารถอ่านประกาศฉบับเต็มโดยทีมงาน DappRadar ได้ที่นี่ https://dappradar.com/blog/introducing-radar-tuesday-december-14-2021 หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศจาก Somnium Space ที่ https://somniumspace.com/parcel/592

somnium

Somnium Space คืออะไร?

Somnium Space เป็นโลก VR แบบโอเพนซอร์สที่ขับเคลื่อนโดยบล็อกเชนและสร้างขึ้นโดยผู้ใช้ทั้งหมด ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดินดิจิทัลที่สามารถสร้างบ้านและอาคาร VR ได้ Somnium 2.0 มาถึงเมื่อต้นปี 2020 และย้ายโปรเจ็กต์เข้าใกล้ประสบการณ์เสมือนจริง เหมือนกับในหนังเรื่อง Ready Player One มากขึ้น โดยที่ไม่เหมือนกับเกม VR แบบผู้เล่นหลายคนส่วนใหญ่ ที่ผู้เล่นถูกแบ่งออกเป็นเซิร์ฟเวอร์ย่อย Somnium 2.0 กำหนดให้ผู้เล่นทั้งหมดในโลกขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียว ลองนึกภาพการยืนอยู่บนยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกเสมือนจริงที่มองลงมาเห็นผู้ใช้หลายพันคนสำรวจโลกเบื้องล่างแบบเรียลไทม์

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก