Search
Search

Dustland Runner เกมออกกำลังกายที่ให้คุณเข้ามารับ NFT ฟรีได้แล้ววันนี้

Dustland Runner

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dustland Runner เกมออกกำลังกาย “Move-to-Earn” กำลังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้คุณสามารถลงทะเบียนเล่นเกมเพื่อรับ Dustland NFT อันแรกของคุณฟรีได้แล้ว ซึ่งเรื่องราวของเกมเกิดขึ้นในปี 2272 หลังจากที่เมืองทั้งหมดบนโลกถูกทำลายโดยเปลวสุริยะอันทรงพลัง คุณจะเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่เหลืออยู่ใน Dustlands เป้าหมายของคุณคือการเอาชีวิตรอดในอนาคตหลังจากที่เกิดหายนะโดยคุณต้องหาทรัพยากร, ค้นหาผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ และพยายามกอบกู้อนาคต


แน่นอนว่าคุณต้องวิ่งจริง ๆ เพื่อก้าวผ่านการผจญภัยนี้และรับโทเค็น $DOSE เป็นรางวัล แต่ก่อนอื่นคุณจะตองมี Kettlemine NFT ซึ่งการรับ NFT ในเกมนี้อาจเป็นเรื่องง่ายเพราะคุณเพียงแค่เชื่อมกระเป๋าเงินกับเว็บไซต์ทางการเท่านั้น www.thedustland.com

Earn $DOSE token

เกมนี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นสำหรับ Zombies, Run แอพฟิตเนสชั้นนำของโลกที่มีผู้ใช้งานกว่า 300,000 คน ซึ่งการเป็นเจ้าของ NFT นี้จะทำให้คุณได้รับโทเค็น $DOSE ขณะเล่นเกมและยังให้สิทธิ์เข้าถึง Metaverse ฟิตเนสของ OliveX ก่อนใครใน The Sandbox อีกด้วย สำหรับวันที่ขาย Kettlemine NFT จะประกาศขึ้นในอนาคตข้างหน้านี้

โทเค็น DOSE คืออะไร?

โทเค็น Dose เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่เป็นหัวใจของระบบนิเวศการออกกำลังกายของ OliveX ผู้เล่นจะได้รับ $DOSE โดยทำ Worouts ใน Dustland Runner, Dustland Rider, 22 Pushups และประสบการณ์อื่นๆ ที่ OliveX นำเสนอนอกจากนี้พวกเขายังร่วมมือกับแบรนด์ฟิตเนสระดับพรีเมี่ยมเพื่อสร้าง Metaverse ด้านฟิตเนสด้วย ขณะนี้โทเค็นสามารถซื้อขายได้บน Uniswap, PancakeSwap, Gate.io และ OKEX ได้แล้ว


หลังจากเกม Genopets เปิดตัวก็นับว่ามีโปรเจกต์ที่ให้รางวัลกับการออกกำลังกายมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าการเล่นเกมจะเป็นส่วนหนึ่งของเมตาเวิสต์ แต่การรักษารูปร่างและการออกกำลังกายเป็นประจำนั้นก็จำเป็นต่อร่างกายและจิตใจด้วย ซึ่งประสบการณ์การออกกำลังกายแบบ gamified เหล่านี้อาจเป็นแรงกระตุ้นที่สำหรับบางคนจำเป็นต้องเคลื่อนไหวและได้รับความสนุกสนานไปด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก