Search
Search

Polker (PKR) เกม Play-to-earn ที่รับรองโดย Akon ซูเปอร์สตาร์ R&B อเมริกา

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Polker (PKR) เกม Play-to- earn ที่รับรองโดย Akon ซูเปอร์สตาร์ R&B อเมริกา

$PKR โทเค็นดั้งเดิมในเกม NFT Play-to-earn ของ Polker.Game ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนยอดนิยมอย่าง BitMart แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ Akon ซูเปอร์สตาร์ R&B ของอเมริกาและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังก็ได้ให้การรับรองอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกม Polker นี้ทำให้ Polker.game ได้รับความสนใจมากขึ้น หากเปรียบเสมือนลีกฟุตบอลเกมนี้ก็ได้อยู่ในตำแหน่งผู้เล่นหลักของลีก Play-to-Earn อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

เกม Play-to-earn คืออะไร?

 

play-to-earn-polker-pkr-by-akon 1

 

แม้ว่าการเล่นเกมรูปแบบนี้จะไม่ใช่แนวคิดใหม่ แต่ Play-to-earn ก็ได้กลายมาเป็นคำที่ได้รับความนิยมมากเนื่องจากความนิยมของเกม NFT อย่าง AXIE infinity ซึ่งในอดีตก็เคยมีเกมเล่นเพื่อหารายได้ก่อนหน้านี้ที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการพัฒนาจำนวนมากในพื้นที่บล็อกเชนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทำให้การเล่นเกมในรูปแบบนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาก

เกม Play-to-Earn นั้นโดยพื้นฐานแล้วได้เปิดให้เล่นฟรีและทุกคนสามารถเล่นได้ เพียงแค่ใช้แพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสนใจก็สามารถได้รับโทเค็นแพลตฟอร์มดั้งเดิมหรือ NFT ได้ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริง

การอนุญาตให้ผู้เล่นได้รับโทเค็นและ NFT ที่สามารถขายหรือแลกเปลี่ยนได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโลกของการเล่นเกมออนไลน์ และ Polker ก็ได้เป็นผู้นำด้วยแพลตฟอร์มเกมโป๊กเกอร์แบบ Play-to-Earn

Polker.Game คือเกมอะไร?

 

play-to-earn-polker-pkr-by-akon 2

 

ด้วยรูปแบบการเล่นเกมบล็อคเชน Play-to-earn ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Polker.game ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนโลกของโป๊กเกอร์ออนไลน์ด้วยวิธีการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครเนื่องจากชิปปกติที่ใช้ในเกมโป๊กเกอร์ไม่มีค่า ซึ่งเกมนี้จะลบแง่มุมการพนันของโป๊กเกอร์ไป แต่ก็ยังคงรางวัลที่มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริงไว้อยู่

แพลตฟอร์มโป๊กเกอร์แบบเล่นเพื่อหารายได้ของเกมนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันและทักษะแทนการเล่นการพนัน แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ NFT ของ Polker ก็ได้ขายไปแล้วในราคา 10,000 ดอลลาร์ (3.8ETH) บน OpenSea

ศักยภาพการเติบโตของ Polker (PKR)

จากที่ Akon ได้สนับสนุนแพลตฟอร์มและเกมเล่นเพื่อหารายได้นี้ทำให้ Polker และ $PKR มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก และ $PKR ก็กำลังจดทะเบียนบนแพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญสกุลเงินดิจิทัลออนไลน์อย่าง BitMart ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับเกมอย่างหนาแน่นได้มากขึ้น

โมเดลธุรกิจที่ Polker ปฏิบัติตามนั้นคล้ายกับของ AXIE INFINITY (AXS) ซึ่งมีมูลค่าตลาดที่เจือจางเต็มที่ 19.4 พันล้านดอลลาร์ ณ เวลานี้ ปัจจุบัน Polker (PKR) มีมูลค่าตลาดที่ปรับลดแล้วอยู่ที่ 40.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หาก PKR ต้องมีมูลค่าตามราคาตลาดเท่ากับ AXS มูลค่าปัจจุบันจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 482 เท่า พูดง่ายๆ ก็คือ การลงทุน $1,000 ใน PKR วันนี้จะมีมูลค่ามากกว่า $482,000 หาก Polker เติบโตจนมีมูลค่าตลาดเท่ากับ AXIE INFINITY

 

play-to-earn-polker-pkr-by-akon 3

 

Polker (PKR) เป็นโทเค็น Cross-chain ที่มีสะพานเชื่อมระหว่าง Ethereum, Binance Smart Chain (BSC) ,Tron และ Polygon ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งจนถึงในขณะนี้ $PKR สามารถแลกเปลี่ยนได้เฉพาะบนตลาดแลกเปลี่ยน UniSwap และ PancakeSwap

ณ ตอนนี้ Polker (PKR) ถือว่าเป็นโทเค็นยอดนิยมบนตลาดแลกเปลี่ยน BitMart โดยโทเค็นนี้สามารถซื้อขายได้โดยกลุ่มประชากรที่ใหญ่กว่ามากด้วยคู่ USDT-PKR ที่จดทะเบียนใหม่ ทำให้แพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ในโมเดล Play-to-earn นี้มีศักยภาพในแบบที่ไม่มีใครเทียบได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก