Search
Search

MyMasterWar : NFT เกมที่สร้างรายได้พร้อมปันผลกำไร

cover-mymasterwar-nft-game-play-to-earn

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MyMasterWar : NFT เกมที่สร้างรายได้พร้อมปันผลกำไร

เมื่อไม่นานมานี้ ทางทีมงาน MyMasterWar ได้ประกาศว่าจะมีการระดมทุนเพื่อพัฒนาโปรเจ็คสำหรับรอบ Seed และ Private ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2021 นี้ ซึ่งเกมนี้เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศเวียดนามและประเทศแถบเอเชีย โดยในเกมจะมีโทเค็นทั้งหมด 2 ประเภท คือ โทเค็นที่สามารถทดแทนได้และโทเค็นที่ไม่สามารถทดแทนได้หรือที่เราเรียกกันว่า NFT นั่นเอง

เกม MyMasterWar NFT ค่อนข้างคล้ายกับเกมทั่วไปแต่ความแตกต่างก็คือการใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถ “เล่นเพื่อสร้างรายได้” และการทำกำไรจากเกม ทำให้เกมเมอร์หลายคนได้รับทั้งความสนุกในเกมในขณะที่ยังสามารถทำกำไรจากเกมได้อีกด้วย

 

mymasterwar-nft-game-play-to-earn 1

 

ผู้เล่นในเกมอาจจะสวมบทบาทเป็นคิงของประเทศและต่อสู้เพื่อประเทศชาติโดยการวางยุทธวิธีการต่อสู้ต่าง ๆ ทั้งการเลือกนายพล, สร้างกองทัพ และออกแบบกลยุทธ์เพื่อตั้งรากฐานให้มั่นซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะในสงคราม

ทีมนักพัฒนา MyMasterWar ตระหนักดีว่าองค์ประกอบเหล่านี้มีความสำคัญต่อประสบการณ์ของผู้เล่นและความสามารถในการประสบความสำเร็จในเกม ดังนั้นพวกเขาจึงวางตัวละครนายพลและสินค้าของเกมไว้ในบล็อคเชน (tokenization) ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในเกมอย่างแท้จริงและสามารถควบคุมสิ่งเหล่านี้ได้อย่างเปิดเผยแบบไม่มีกำหนด

เศรษฐศาสตร์ของโทเค็น (Economics of the Token)

บริษัททุ่มเทให้กับการสร้างเกม, คอมมูนิตี้ และระบบนิเวศที่ยาวนาน ด้วยเหตุนี้พารามิเตอร์โทเค็นทั้งหมด เช่น ปริมาณรวม, อัตราส่วนการจัดสรร, อัตราการล็อก และอื่น ๆ จะได้รับการประเมินอย่างรอบคอบ ผู้เล่นสามารถรับโทเค็นในเกมซึ่งก็คือ MAT ได้โดยการลงทะเบียน whitelist ในระหว่างการประมูลในรอบไพรเวทหรือรอบ IDO ส่วนอีกช่องทางหนึ่งในการรับโทเค็น MAT ก็คือการเล่นเกมและเข้าร่วมการต่อสู้ คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mymasterwar.com

 

mymasterwar-nft-game-play-to-earn 2

 

ในการสร้างรายได้ผ่านการเล่นเกมนั้ ผู้เล่นสามารถทำได้โดยการชนะการต่อสู้, การวางรากฐานที่มั่นคง, การขายนายพล NFT ในตลาด หรือการชวนผู้อื่นเข้ามาร่วมเกมก็ได้ ซึ่งในการเริ่มเกมนั้นผู้เล่นจะเริ่มเล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องซื้ออะไรเลยก็ได้ แต่การซื้อตัวละครนายพลแบบ NFT หรือสินค้าอื่น ๆ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นทำเงินได้มากขึ้น ซึ่งในเกมจะใช้โทเค็น MAT เป็นส่วนใหญ่

ทีมนักพัฒนาเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นทีมที่มีประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, การเผยแพร่เกมและบล็อกเชนที่ดังมากในเวียดนาม โดยผู้ก่อตั้งและทีมพัฒนาแต่ละคนเป็นเจ้าของ 10% ของโทเค็นทั้งหมด แต่โทเค็นเหล่านั้นจะถูกล็อคในสัญญาอัจฉริยะ(smart contracts) มีเพียง 5% ที่ว่างในช่วงระยะเวลาการแจกจ่าย ดังนั้นบริษัทจะไม่มีอำนาจในการทุ่มราคาตลาดเลย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก