Search
Search

ผู้เล่นถูกคัดเลือกเพื่อร่วมเล่น Mist Closed Beta Demo

mist cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MMORPG Mist บน Binance Smart Chain ได้เริ่มกระบวนการคัดเลือกเพื่อเข้าถึงการสาธิตเบต้าแบบปิดที่กำลังจะมีขึ้น จะมีการเลือกผู้เล่นทั้งหมด 900 คน ในขณะที่ผู้ถือ NFT และผู้ถือโทเค็น MIST จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ขั้นตอนการคัดเลือกเบต้าแบบปิดของ Mist จะประกอบด้วย 3 รอบ โดยแต่ละรอบจะใช้เวลา 5 วัน

หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเลือก 3 รอบสำหรับการสาธิตเบต้าแบบปิดของ Mist ขอแนะนำให้คุณอ่านบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการ วันจันทร์นี้จะมีการแจกสปอตของสัปดาห์แรกให้ แต่ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าจะมีสปอต demo เพิ่มเติม ผู้เล่นที่ถูกเลือก สามารถเล่นเกมได้ในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น

mist2

ผู้ที่ซื้อ Mist NFT หรือถือ Mist token จะได้รับการรับประกันการเข้าถึงเกม ขั้นตอนการคัดเลือกลอตเตอรีสำหรับผู้เล่น 300 คนที่ยังไม่ได้ลงทุนในโครงการ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ผู้ถือ NFT ระดับ 4 และ 5 ทุกคนจะเข้าถึงได้ นอกจากนี้ทุกคนที่มี 100,000 MIST token ในกระเป๋าเงินของพวกเขา สัปดาห์หน้าผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้มากขึ้นเมื่อระดับ 3, 4 และ 5 เข้าได้ นอกจากนี้ เกณฑ์สำหรับโทเค็น MIST จะลดลงเหลือ 95,000 MIST ในรอบที่สาม พวกเขาจะกำหนดขีดจำกัดโทเค็น MIST เป็น 90,000 โทเค็น

หากสนใจที่จะเข้าร่วม Mist คุณสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ที่นี่ https://gleam.io/54ezS/mist-closed-demo-selection-round-1 อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อ 100,000 MIST จากตลาดได้ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายคุณประมาณ 20,000 เหรียญ การรับ NFT จากตลาด https://mist.game/nft-marketplace/auction

อาจเป็นทางออกที่ถูกที่สุดของคุณ หรือจดจ่อกับตำแหน่งทดสอบเบต้าอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะถือ MIST เพียงพอหรือมี NFTs คุณต้องกรอกแบบฟอร์ม Gleam
mist3

รับชมตัวอย่างวิดีโอได้ที่นี่

https://youtu.be/WG_1DHWeFMI

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก