Search
Search

ทำความรู้จักกับโลกของ ‘VOID’ เกมแนว MMORPG

Introduction the MMORPG of VOID Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในโลกที่อีกครึ่งนึงตายไปแล้วโดยการตกอยู่ในยุคน้ำแข็งและถูกครอบงำโดยหุ่นยนต์นักฆ่า มนุษย์ต่างแย่งชิงเอาชีวิตรอด ผู้เล่นต้องทำการสำรวจโลก MMORPG ที่เปิดกว้างแห่งนี้และเผชิญกับการต่อสู้ที่ดุเดือดในสนามรบอันยิ่งใหญ่ที่ผู้เล่นต้องพัฒนาตัวละครและพยายามมองหาสถานที่ใหม่ ๆ ในดินแดนแห่งนี้

คุณจะเป็นผู้เล่นที่คอยสำรวจซากปรักหักพังเพื่อค้นหาและรวบรวมทรัพยากรต่อสู้หรือเพื่อความมั่งคั่งและความรุ่งโรจน์ในสนามประลองก็ได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรโลกแห่งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนไล่ตามเป้าหมายและสร้างรายได้ไปพร้อมกัน!

MP-0712 of VOID

ในด้านของการพัฒนา “Void” เป็น MMORPG ที่อยู่บน Solana Blockchain และทำงานบน เอนจิ้น Unity ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่พังทลาย, สร้างอุปกรณ์/อาวุธ และต่อสู้แบบ PvP เพื่อชิงสมบัติในอารีน่า เกมนี้เหมาะสำหรับตั้งแต่ผู้เล่นทั่วไปจนถึงเกมเมอร์ที่ชอบเล่นแบบฮาร์ดคอร์ด รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้าที่เน้นด้านเศรษฐกิจอีกด้วย โดยจะมีสามโลกให้สำรวจเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนได้ค้นพบบทบาทของตนเองในเกม

ตัวละครในเกมสามารถปรับแต่งได้หลายระดับและไม่เพียงแต่จะสามารถสวมใส่อุปกรณ์ผ่าน NFT  ได้เท่านั้น เมื่อตัวละครได้รับประสบการณ์มากขึ้นพวกเขามีโอกาสที่จะเชี่ยวชาญในทักษะต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากกว่า 60 แบบ โดยการต่อสู้จะมีทั้งตัวเลือกแบบ PvE และ PvP ซึ่งผู้เล่นสามารถค้นหาอุปกรณ์หรือสิ่งของ และเพิ่มเลเวลตัวละครได้ และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือตัวเลือกต่าง ๆ ที่คุณเลือกให้ตัวละครระหว่างทำภารกิจและการผจญภัยในเกมจะส่งผลต่อบุคลิกและสถานะทางสังคมของตัวละคร หรือมองในอีกแง่หนึ่งได้ว่าการที่ผู้เล่นจะเลือกปฏิบัติตามทางศีลธรรมและจริยธรรมหรือไม่จะมีผลต่อส่วนที่เหลือในเกม 

คุณสมบัติของกลไก Play to Earn

Voidcoin ($VOID) เป็นสกุลเงินในเกมที่ผู้เล่นสามารถใช้ซื้ออุปกรณ์, ปรับแต่งตัวละคร และไอเท็มอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ส่วนใหญ่ผู้เล่นจะได้รับเหรียญนี้จากการต่อสู้ในสนามประลองและสำรวจโลกเพื่อค้นหาภารกิหรือของขวัญ และผู้เล่นยังสามารถคารฟต์ไอเท็มโดยรวบรวมวัสดุที่จำเป็นเพื่อสร้างไอเท็มแบบที่กำหนดได้เองและขายไอเท็มเหล่านั้นในตลาดได้อีกด้วย 

Coin & early NFTs

เกมนี้ได้นำเสนอตลาดในเกมของตัวเองที่ขับเคลื่อนโดยการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจที่เรียกว่า “Serum” และเนื้อหาในเกมทั้งหมดจะเป็น NFT ไม่ว่าจะเป็น ชุดเกราะ, อาวุธ, กล่องสมบัติ แม้กระทั้ง Arena อีกด้วย! ใช่แล้ว ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าครองสนามประลองได้โดยการถือครองที่ดินและสร้างหรือปรับแต่งขึ้นมา นอกจากนี้ยังสามารถปล่อยเช่าเพื่อสร้างรายได้แบบพาสซีฟได้เหมือนกัน

เกมนี้มีช่องทางสำหรับการหารายได้มากมายทั้งจากการต่อสู้ในอารีน่า, ทำภารกิจลึกลับ, สะสมไอเท็ม, สร้าง, คราฟต์ และจัดการต่อสู้ในอารีน่าที่คุณเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ยังมีระบบ Stake ที่อนุญาตให้ผู้ถือโทเค็นระยะยาวได้รับรายได้แบบพาสซีฟโดยรักษาความเป็นเจ้าของโทเค็นของตนไว้

การเสนอขายโทเค็น VOID 

IDO Timetable

เพื่อแนะนำโทเค็นของพวกเขาในระบบนิเวศบล็อคเชนทาง VOID จึงวางแผนการเสนอขาย Initial Dex (IDO) ในเดือนธันวาคม 2021 ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 15 ซึ่งในแต่ละวัน Launchpad โทเค็นที่เปิดตัว IDO จะแตกต่างกันไป โดยกลุ่ม Liquidity Pools (LP) สำหรับ IDO นี้จะอยู่ในคู่ VOID-SOL และมีราคาอยู่ที่  0.095 USD ผู้ที่สนใจซื้อเหรียญนี้อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าแพลฟอร์มที่คุณจะเข้าซื้อต้องเข้าไปดำเนินการอะไรก่อนหรือไม่ เนื่องจากบางแห่งอาจต้องเข้าร่วม Whitelist ก่อน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการแจกจ่าย VOID คุณสามารถดูได้จากภาพด้านล่างนี้ 

The Token Economics

เกมนี้มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง?

นอกเหนือจากเรื่องเศรษฐกิจทั้งหมดแล้วทีมงานได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนว่า สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือ ‘เกม’ พวกเขาต้องการให้ VOID เป็นเกมคุณภาพระดับ AAA ที่สนุกและได้รับการมีส่วนร่วมจากผู้เล่น แต่แง่มุมของการเล่นเพื่อหารายได้และโทเค็นจะถูกนำมาใช้และทำงานสำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในระดับที่ลึกมากยิ่งขึ้น และแม้ว่าผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์ที่ดีขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของพวกเขาได้ ทางทีมงานก็ให้คำมั่นสัญญาว่าระบบการต่อสู้นั้นทักษะมีความสำคัญมากกว่าอุปกรณ์

แม้ว่าวันเปิดตัว Final เกมที่คาดไว้จะอยู่ที่ปี 2023 แต่ทีมต่างๆ วางแผนที่จะเปิดให้ใช้งาน NFT Marketplace ก่อนสิ้นปี 2021 นี้ นอกจากนี้ยังมีมินิเกมบนเว็บในปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย เพื่อ  on-ramp ระบบนิเวศของพวกเขาและแนะนำให้ทุกกคนได้รู้จักกับ VOID ซึ่งนี่จะเป็นเกมที่น่าจับตามองในปีหน้าอย่างแน่นอน 

คุณสามารถดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ : 

White Paper : https://static1.squarespace.com/static/6124a0214fc73e05532050a3/t/61aa398fa6a6dd3854488309/1638545811657/Void_Whitepaper_20211203.pdf 

Website : https://www.void.games 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก