Search
Search

Huobi Wallet จะแจก Ula NFTs ฟรีจำนวน 45,000 อัน

huobi wallet nft cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Huobi Wallet ไลท์วอลเล็ทมืออาชีพแบบ multi-chain ของระบบนิเวศ Huobi ประกาศเปิดตัว Ula NFTs ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษของ NFT ที่จะเป็นตัวแทนของบัญชีส่วนบุคคลของผู้ใช้และตัวตนบนแพลตฟอร์ม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้ที่ภักดีและเฉลิมฉลองปีใหม่ Huobi Wallet ได้จัดกิจกรรมจับรางวัล ซึ่งในระหว่างนั้นจะมีการแจกจ่าย Ula NFT จำนวน 45,000 รายการให้กับผู้ใช้ฟรี

Ula NFT แต่ละตัวจะมีลักษณะและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะเป็นตัวแทนของมาสคอตอย่างเป็นทางการของ Huobi Wallet เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะอีกด้วย ผู้ใช้จะสามารถใช้ Ula NFT เป็นอวาตาร์โซเชียลส่วนบุคคลของพวกเขาบน Huobi Wallet ซึ่งแสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขาบนแพลตฟอร์ม Huobi Wallet นอกจากนี้ Ula NFT ระดับ SSR และ UR ยังสามารถขายบน Opensea ซึ่งเป็นตลาด NFT แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก

huobi wallet

รายละเอียดกิจกรรม:

  • การจับรางวัลจะเริ่มเวลา 17.00 น. 28 ธันวาคม 2564 UTC Ula NFTs จำนวน 450000 จะถูกแจกจ่ายแบบสุ่ม มาก่อนได้ก่อน
  • Ula NFT จะถูกจำแนกออกเป็น 5 ระดับ: 7 UR Ula NFTs, 45 SSR Ula NFTs, 450 SR Ula NFTs และ 4800 R Ula NFTs โดยที่เหลือเป็น Ula NFT ปกติ
  • ผู้ใช้ทุกคนที่ดาวน์โหลด Huobi Wallet https://www.huobiwallet.com/ และลงทะเบียนบัญชีสำเร็จ จะได้รับ 1 สิทธิ์ หลังจากลงชื่อเข้าใช้หน้าแคมเปญและเชื่อมโยงไปยังที่อยู่กระเป๋าเงิน
  • ผู้ใช้ที่มีสินทรัพย์มากกว่า 50 USDT บน Huobi Wallet มีสิทธิ์จับรางวัลเพิ่มเติม
  • ผู้ใช้ที่เชิญเพื่อนให้ดาวน์โหลด Huobi Wallet และลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับสิทธิ์จับรางวัลอีกครั้ง

“เราต้องการทำสิ่งที่น่าจดจำเพื่อขอบคุณผู้ใช้ที่ภักดีทุกคนที่คอยอยู่กับเรา เราหวังว่าผู้ใช้ของเราจะชอบและชื่นชอบ Ula NFT เหล่านี้” Liser Lee หัวหน้า Huobi Wallet กล่าว “เราสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้ Huobi Wallet แข็งแกร่ง เติบโต และแข่งขันได้ในระยะยาว”

การเปิดตัว Ula NFTs สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Huobi Wallet ในการสร้างคุณสมบัติและระบบนิเวศ ในปี 2564 Huobi Wallet ได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่สามอย่าง ได้แก่ การติดตามรายได้จากการขุดแบบเรียลไทม์ ฟังก์ชันคลิกเดียวเพื่อรวบรวมรายได้จากการขุดจากแหล่งต่างๆ และคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์การลงทุนใน crypto  ขณะนี้ผู้ใช้สามารถโอนสินทรัพย์ไปยังบล็อกเชนต่างๆ ได้เกือบ 20 ชนิด เช่น Heco, BSC, OEC, Polygon, Solana, Avax และเครือข่ายที่กำหนดเอง ในอนาคต Huobi Wallet จะยังคงแนะนำคุณสมบัติ สิ่งจูงใจ และโปรแกรมพิเศษเพิ่มเติมต่อไป เช่น ฟังก์ชันคลิกเดียวสำหรับผู้ใช้เพื่อโต้ตอบกับ Defi ต่างๆ การแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ข้ามสายที่สะดวกสบาย มุมมองแบบเรียลไทม์ของการจัดอันดับ DAPP ทั้งหมด และอื่นๆ

เข้าร่วม Discord ของ Huobi Wallet เพื่อติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติมของแคมเปญ และอัปเดตของ Ula: https://discord.gg/UFsMeFCnyk

about huobi wallet

เกี่ยวกับ Huobi Wallet

Huobi Wallet ก่อตั้งขึ้นภายใต้กลุ่ม Huobi Group ซึ่งเป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำระดับโลก เป็นกระเป๋าเงินแบบเบาแบบหลายเชนระดับบมืออาชีพที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย Huobi Wallet มุ่งหวังที่จะมอบกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย และเป็นมืออาชีพซึ่งสนับสนุนเครือข่ายสาธารณะหลักเกือบทั้งหมดและโทเค็นจำนวนมากบนเครือข่ายเหล่านี้ ด้วยการรวมอินเทอร์เฟซ DApp ที่หลากหลาย Huobi Wallet ช่วยให้ผู้ใช้จัดการสินทรัพย์หลายสายได้อย่างง่ายดาย ติดตามรายได้จากการขุด Defi แบบเรียลไทม์ และรับรางวัลด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

Discord: https://discord.gg/UFsMeFCnyk

Telegram_EN: https://t.me/huobiwallet_english

Telegram_CN: https://t.me/huobiwalletchinese

Twitter: https://twitter.com/HuobiWallet

Article: https://api.huobiwalletapi.com/shence_api/t/Ao

Group: https://api.huobiwalletapi.com/shence_api/t/Bo

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก