Search
Search

แนะนำ Heroes & Empires สำหรับผู้เล่นใหม่

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

วิธีเล่น

ในการเล่นเกม ผู้เล่นจะต้องรวบรวมฮีโร่อย่างน้อย 1 ตัว ผู้เล่นต้องจัดทีมระหว่างฮีโร่ 1 – 5 ตัว เพื่อเสริมซึ่งกันและกัน เพิ่มพลังและโอกาสในการชนะที่มากขึ้น

เริ่มแรกผู้เล่นจะต้องซื้อ Genesis Rare Chests ในตลาด (Game Asset Offer) Genesis Rare Chest แต่ละกล่องจะสุ่มปลดล็อกฮีโร่ 5 ตัวที่มีความหายากอัตราส่วน 100% และอัตราส่วนของเผ่าพันธุ์คือ 18.5% สำหรับ Human, Beast, Elf, Goblin, Undead (แต่ละตัว) และ 2.5% สำหรับ Demon, God, Naga (แต่ละอัน) ผู้เล่นสามารถซื้อ/ขายฮีโร่ในตลาดซื้อขายได้ ราคาขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด

market

ฮีโร่ทั้งหมดของคุณจะปรากฏใน “Heroes”

2

Slot เริ่มต้นสำหรับฮีโร่คือ 50 ช่อง ถ้าต้องการเพิ่มจำนวนช่อง ต้องใช้จ่ายโทเค็น HE หลังจากรวบรวมฮีโร่แล้ว ผู้เล่นสามารถเริ่มต่อสู้ PVP หรือ PVE และ รับรางวัล อัปเกรดและเพิ่มพลังของฮีโร่

3

ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังของฮีโร่ได้โดยการสวมใส่อุปกรณ์ โดยอุปกรณ์เหล่านี้หาได้จากเควสในเกมหรือซื้อจากตลาด

เควส

ใน Heroes & Empires มีเควส 3 ประเภท ได้แก่ เควสรายวัน เควสรายสัปดาห์ และเควสความคืบหน้า (progress) ผู้เล่นต้องทำภารกิจประเภทนี้ให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลและโทเค็น HE

4

เควสรายวัน: สามารถทำได้ทุกวันในเกมส่วนตัว เพื่อไม่ให้สับสนกับเควสที่ทำเพียงครั้งเดียว ผู้เล่นต้องทำภารกิจให้เสร็จเพื่อรวบรวมคะแนนกิจกรรม คะแนนกิจกรรมอนุญาตให้ผู้เล่นปลดล็อกหีบภารกิจในเมนูเควส ผู้เล่นที่ได้รับโทเค็นและรางวัล HE ทั้งหมดในระหว่างวันจะไม่สามารถรับเพิ่มได้อีก ผู้เล่นต้องรอจนถึงวันถัดไปจึงจะกลับมาทำภารกิจรายวันได้

เควสความคืบหน้า: ผู้เล่นทำภารกิจต่าง ๆ ให้เสร็จเพื่อรับรางวัลมากมาย ผู้เล่นจะต้องเข้าสู่ด่านที่กำหนดเพื่อปลดล็อกภารกิจใหม่

เควสรายสัปดาห์: สามารถทำได้ทุกสัปดาห์ของเกมส่วนตัว เพื่อไม่ให้สับสนกับเควสที่ทำเพียงครั้งเดียว ผู้เล่นต้องทำภารกิจให้เสร็จเพื่อรวบรวมคะแนนกิจกรรม คะแนนกิจกรรมอนุญาตให้ผู้เล่นปลดล็อกหีบภารกิจในเมนูเควส ผู้เล่นที่ได้รับโทเค็นและรางวัล HE ทั้งหมดในช่วงสัปดาห์จะไม่สามารถรับเพิ่มได้อีก ผู้เล่นต้องรอจนถึงสัปดาห์หน้าเพื่อทำภารกิจประจำสัปดาห์ต่อไป สามารถรับรางวัลเช่น: Epic Shard และ Reset scroll

AFK Chest คือหีบที่อยู่ตรงกลางด้านล่างของหน้าจอแคมเปญหลัก มอบทองแก่ผู้เล่น ประสบการณ์และอุปกรณ์ เกียร์

5

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก