Search
Search

DYGYCON 7 กำลังจะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

อีเว้นต์ play to earn ที่สนุกและมีส่วนร่วมมากที่สุดงานหนึ่งแห่งปีกำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง โฮสต์บน Gamerjib และนำเสนอโดย Splinterlands DYGYCON  เป็นกิจกรรมฟรีที่คุณไม่อยากพลาด

DYGYCON คืออะไร

DYGYCON เป็นงานออนไลน์ที่เน้น play to earn นำเสนอโดย Splinterlands เกมไพ่ยอดนิยมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้บน Hive blockchain

DYGYCON 7 จะดำเนินการตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันศุกร์ (1/21) และสิ้นสุดในวันอาทิตย์ (1/23) การประชุมเป็นการผสมผสานระหว่างข่าวสาร เกม โอกาสในการสร้างเครือข่าย และโอกาสทางการตลาด เป็นสถานที่ที่เหมาะสม ในเวลาที่เหมาะสม ในช่วงต้นปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมในโครงการที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน

งานนี้จัดขึ้นที่ Gamerjib ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมเพื่อจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ผู้ใช้สามารถสร้างอวาตาร์ของตนเองบนแพลตฟอร์ม สวมใส่เครื่องประดับ พูดคุยกับผู้คนในรูปแบบต่างๆ (ข้อความ เสียง หรือ วิดีโอ) เข้าร่วมการสนทนากลุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย Gamerjib ได้พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลที่คล้ายกับกิจกรรมทางกายภาพตั้งแต่ต้นจนจบ และ DYGYCON จะใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ทีมงานของ Splinterlands ยังได้ประกาศว่าพวกเขาจะจัดการประมูลแบบเงียบเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม และยืนยันรายชื่อผู้สนับสนุนเช่น Hive, The Sandbox, CryptoMonkeys และอีกมากมาย

schedule

ภายในงานจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

วิทยากรจาก Gala Games, Splinterlands และ Brave จะบรรยายด้วยข้อมูลเชิงลึก ซึ่งมีคุณค่าสำหรับนักลงทุน จะมีห้องโถงนิทรรศการทั้งหมด 4 ห้อง หอประชุม 1 ห้อง ห้องรับรองคอมมูนิตี้ 1 ห้อง และบริเวณประตูท้ายรถ 1 ห้อง การประชุมทางดิจิทัลจะมีผู้สนับสนุนมากมาย บูธแบบโต้ตอบ และพื้นที่สนทนาสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมด

นักพัฒนาซอฟต์แวร์บน WAX Blockchain ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมอีเว้นต์นี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น คุณจะได้รับแหล่งข้อมูลจากการสาธิต ตัวอย่าง และข้อมูลวงในทั้งหมดเกี่ยวกับเกม เช่น Ultra Rare, Immersys, Costume Clash, Metaforce Comics และอีกมากมาย

DYGYCON จะเป็นเจ้าภาพในการล่าสมบัติและให้รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมด้วยรางวัลต่างๆ รวมถึง NFT ฟรีสำหรับอันดับสูงสุด

prize pool

วิธีเข้าร่วม DYGYCON 7

เข้าร่วมฟรีและจะยังคงเปิดตลอดงาน ในการลงทะเบียน ตรงไปที่ Gamerjib และลงทะเบียนสำหรับ DYGYCON 7 Event แพลตฟอร์มจะแนะนำคุณขั้นตอนต่างๆ ที่มีอยู่ ณ เวลาของกิจกรรม จะมีการสตรีมบน Twitch Channel ของ Splinterlands

ลงทะเบียนได้ที่นี่ https://app.gamerjibe.com/events/61b6feebcb328073cd897cc8/spaces

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก