Search
Search

เกมการ์ด Towersmash เข้าร่วม WAX แล้ววันนี้

Towersmash Card Game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Towersmash” เกมสะสมการ์ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Might & Magic ได้เข้าร่วมคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตอย่าง WAX แล้ว ขณะนี้ทางเกมได้ดำเนินการขายครั้งแรกเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแต่คุณยังสามารถหาแพ็คการ์ดได้จากตลาดรองใน Atomic Hub ที่คุณจะได้ในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งนี้คาดว่าทางเกมจะมีการขายที่ดินในไม่ช้านี้อีกด้วย

การที่ผู้พัฒนาสร้างเกมสะสมการ์ดขึ้นมาในขณะที่มีเกมการ์ดอยู่มากมายในตลาดอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัว แต่เกมนี้ก็ได้กระโดดเข้าสู่การต่อสู้กับเกมของพวกเขาเกี่ยวกับการรวบรวมทรัพยากรและอย่างที่คุณอาจเดาได้จากชื่อเกมก็คือการทำลายหอคอยนั่นเอง!

แพ็คการ์ดที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 3 แบบโดยแต่ละแพ็คจะประกอบไปด้วยสำรับไพ่ 105 ใบและสิทธิ์ในการเข้าถึงอัลฟ่า สำหรับแพ็ค Knight จะประกอบไปด้วยการ์ดเพิ่มเติม 10 ใบ, แพ็ค Wizard มีการ์ดเพิ่มเติม 17 ใบ และแพ็ค Necro มีการ์ดเพิ่มเติม 25 ใบพร้อมกับ Necro key 

Towersmash Cards

Necro key  เป็นไอเท็มพิเศษที่ช่วยให้เข้าถึงบอสในด่านแรกของ Necromancer’s Tower ได้ ซึ่งการต่อสู้ใน PvE กับบอสในด่านต่าง ๆ จะค่อนข้างยากแต่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอันมีค่าด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่หายากและ Dust อีกมากมาย นอกจากนี้กุญแจจะสามารถใช้ซ้ำได้แต่จะจำกัดจำนวนการต่อสู้ของสัปดาห์ หากคุณไม่ต้องการกุญแจแล้วคุณสามารถเปลี่ยนกุญแจให้เป็น Cursed Chest ได้เมื่อช่วงการทดสอบอัลฟ่าเริ่มต้นขึ้น ซึ่งรางวัลในหีบจะเป็น ‘generous’ และกุญแจจะถูกเผาตลอดกาล 

ที่ดิน (Land)

Land in Towersmash

ผู้พัฒนากล่าวว่าจะมีการนำเสนอที่ดินแต่ในขณะนี้เรายังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเมื่อไหร่ โดยที่ดินจะมีทั้งหมด 3 ประเภทคือ ไฟ, ดิน และน้ำ เจ้าของที่ดินจะสามารถเรียกเก็บค่าเช่าสำหรับการใช้ที่ดินของตนได้ทุกที่ตั้งแต่ 0 ถึง 50% และในที่ดินเหล่านั้นจะมีส่วนผสมพิเศษดรอปอยู่ ซึ่งส่วนผสมเหล่านั้นจะใช้สำหรับการปรับระดับการ์ด นอกจากนี้เจ้าของที่ดินยังจะมีส่วนร่วมในการลงคะแนนเสียงของ Council of Lands เพื่อร่วมโหวตทิศทางของเกมได้

Towersmash คือเกมอะไร?

Towersmash เป็นเกมไพ่สะสมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Might and Magic ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องสร้างสำรับไพ่และประชันกันในการต่อสู้เพื่อพยายามทำลายหอคอยของกันและกัน ภายในเกมจะมีทรัพยากรสามอย่างคือ Recruits(สมาชิกใหม่), Gems (อัญมณี) และ Bricks (อิฐ)ในแต่ละเทิร์นผู้เล่นจะได้รับทรัพยากรตามระดับของป้อมปราการในปัจจุบัน และจะมีดันเจี้ยนสร้างสมาชิกใหม่, เวทมนตร์สร้างอัญมณี และเหมืองหินสร้างอิฐ

Towersmash Cards

ในระหว่างเกม ผู้เล่นจะต้องทิ้งไพ่หลายใบบนกระดานเพื่อเสริมการป้องกันหรือพยายามทำลายไพ่ของคู่ต่อสู้ ซึ่งการ์ดบางใบสามารถทำทั้งสองอย่างได้พร้อมกัน นอกจากนี้เกมจะรวมการผจญภัยแบบ PvE และการต่อสู้กับบอสด้วยกฎหรือความสามารถพิเศษต่าง ๆ Biomes ยังส่งผลต่อการเล่นเกมด้วยเอฟเฟกต์ต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับไพ่จากการเอาชนะบอสและเล่นในทัวร์นาเมนต์

เกมนี้ไม่ได้เล่นฟรีเนื่องจากผู้เล่นตองซื้อสำรับไพ่สำหรับเริ่มต้น อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะได้รับ $ORB จากการชนะการต่อสู้และทำภารกิจให้สำเร็จ คุณสามารถขาย $ORB บน Alcor หรือใช้เพื่ออัปเกรดการ์ดของคุณได้โดยการรวมการ์ดพร้อมกับ $ORB และ Dust (สร้างจากการ์ดที่เผา) เพื่อสร้างเวอร์ชันที่หายากขึ้น และการ์ดระดับสูงสุดต้องใช้ส่วนผสมพิเศษในการอัพเกรด เช่น Monster Fangs และ Runestones อีกด้วยเช่นกัน

เว็บไซต์เกม : https://towersmash.com/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก