Search
Search

เกม Universal island ในรูปแบบ metaverse

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตลาดวิดีโอเกมทั่วโลกมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและมีมูลค่ากว่า 150 พันล้านดอลลาร์ในปี 2562 ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) 12.9% ระหว่างปี 2563 ถึง 2570 คาดว่าจะเห็น นวัตกรรมที่สำคัญในด้านความสามารถของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ซึ่งจะผลักดันการเติบโตของตลาดเกม

ตลาดวิดีโอเกมยังเห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนการซื้อในเกม ในปี 2020 เพียงปีเดียว ผู้เล่นซื้อเนื้อหาในเกมและสิ่งของอื่นๆ มูลค่า 54 พันล้านดอลลาร์ เกมส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการซื้อในเกมที่ล้าสมัย ซึ่งทำให้นักเล่นเกมที่ทำการซื้อเหล่านี้ไม่มีหลักฐานการอ้างสิทธิ์ในการซื้อ เนื่องจากถูกบันทึกไว้ในฐานข้อมูลเกมหรือเซิร์ฟเวอร์เกม

3d nft

NFTs แทรกแซงตลาดเกมอย่างไร

NFT กำลังขัดขวางรูปแบบการซื้อในเกม ในปัจจุบันโดยการโอนสิทธิ์การเป็นเจ้าของเนื้อหาในเกมที่ไม่ซ้ำใครไปยังเกมเมอร์ ทำให้พวกเขาสามารถสร้างรายได้จากสินทรัพย์ที่ไม่ซ้ำใคร NFT ยังมีส่วนทำให้เกิดปรากฏการณ์ล่าสุดของการเล่นเพื่อหารายได้ โมเดลใหม่นี้ผสมผสานเกมและอุตสาหกรรม crypto เข้าด้วยกันเพื่อสร้างแรงจูงใจทางเศรษฐกิจในเกม การแปลงโทเค็นของไอเทมในเกมช่วยให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เป็นเจ้าของทรัพย์สินหรือ NFT ของตน จากนั้นผู้เล่นสามารถเลือกที่จะใช้ในเกม สะสม หรือขายในตลาด ทำให้พวกเขาสามารถรักษามูลค่าของทรัพย์สินในเกมไว้ได้

gaming experiences

Universe Island: เกมแอ็กชันผจญภัย

The Universe Island เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เกมดังกล่าวมีการรวม NFT และช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการเล่นเกมและการกระทำที่เน้นเรื่องราว ในขณะเดียวกันก็รวมรางวัลสกุลเงินดิจิตอลและไอเทม NFT Universe Island ตั้งอยู่ใน metaverse ซึ่งแตกออกเป็นหลายเกาะ โดยตัวเอกหลักของเรื่องคือ metaverse เอง โดยผู้เล่นจะควบคุมตัวละครเพื่อสำรวจ metaverse เกาะต่างๆ มีความลึกลับ

 

การเล่นเกม

Universe Island นำเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งมาใช้ สามารถเล่นบนมือถือได้ มีโทเค็น UIM เป็นรางวัลในเกม เกมดังกล่าวมีภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ และศัตรู AI
ผู้เล่นจะเริ่มต้นที่ตำแหน่งแบบสุ่มบนแผนที่ ซึ่งจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ในรูปแบบ 1 ต่อ 1 หรือแบบผู้เล่นหลายคน โดยมีค่า HP เต็ม ผู้เล่นแข่งขันกันเองและได้รับชัยชนะเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งยิงฝ่ายตรงข้าม ขณะพยายามหลีกเลี่ยงศัตรูที่ควบคุมโดย AI การแข่งขันจะใช้เวลาห้านาที โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น UIM ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ในเกมหรือถอนเงินในเครือข่ายหลังจากผ่านช่วงเวลาการตรวจสอบเมื่อผู้เล่นส่งคำขอรับสิทธิ์ โดยปกติ ระยะเวลาการตรวจสอบจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ ระบบนี้ได้รับการติดตั้งเพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้ระบบการตรวจสอบ AI ภายในที่สามารถตรวจจับผู้เล่นที่ใช้วิธีที่ไม่เป็นธรรมระหว่างเกม

game features

คุณสมบัติภายในเกม

  • Metaverse Gallery ผู้เล่นสามารถแสดงคอลเลกชัน Infinity Design NFT และคอลเลกชัน UIM NFT ในอนาคตผู้เล่นสามารถสร้างบ้าน และเชิญชวนแขกมาได้
  • Open World – โหมดนี้ทำหน้าที่เป็นโลกแห่งการฝึก การสำรวจใดๆ ในโลกเปิดจะไม่ต้องใช้พลังงานใดๆ และทีมได้วางแผนการขยายในอนาคตสู่โลกเปิด ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใช้เวลาในโลกเปิดกับเพื่อนหรือพบกับผู้คนใหม่ๆภายในเกม
  • การมีส่วนร่วมของชุมชน – การมีส่วนร่วมของชุมชนจะนำเสนอสิ่งจูงใจให้ผู้เล่นใช้เวลามากขึ้นใน metaverse สิ่งจูงใจเหล่านี้จะประกอบด้วยการแข่งขัน ความท้าทาย และกิจกรรมชุมชนอื่นๆ

Universe Island จะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นและรางวัล crypto โปรเจ็กต์นี้มีโรดแมปที่ชัดเจนและได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่มีประสบการณ์ที่สำคัญจากบล็อกเชน

เว็บไซต์เกม https://universeisland.games/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก