Search
Search

เกมยิงกันบนเว็บเบราเซอร์ Faraway ระดมทุน 21 ล้านดอลลาร์ Mini Royale: Nations

mini-royale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Faraway ผู้พัฒนาเกมบล็อคเชนในสหรัฐฯ ได้ประกาศว่าสามารถระดมทุนได้ 21 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A โดยก่อนหน้านี้ Faraway ได้ระดมทุนรอบ Seed 8 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นปี 2564 Lightspeed Venture Partners และ FTX เป็นผู้นำ Series A โดยมีผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในทั้งสองรอบ ได้แก่ a16z, Sequoia Capital, Pantera Capital, Jump Capital และ Solana

ทีมที่แข็งแกร่ง 40 คนซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในไมอามี Faraway ได้เปิดตัวเกมแล้วนั่นก็คือ Mini Royale: Nations เป็น FPS โซเชียลบนเว็บ (เกมประเภทหนึ่งที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่อาวุธปืนและการโจมตีโดยใช้อาวุธผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง)

faraway

Faraway คาดว่าจะเริ่มเพิ่ม NFT ซึ่งจะทำงานบนบล็อคเชนของ Solana ในระบบเศรษฐกิจของเกมในช่วงเดือนธันวาคม โดยองค์ประกอบการเล่นเพื่อสร้างรายได้จะเกิดขึ้นในปี 2022 เกมจะรันสองโทเค็น

  1. โทเค็นยูทิลิตี้ Cheddar
  2. โทเค็นการกำกับดูแลของ Royale

ผู้ก่อตั้ง Faraway Alex Paley และ Dennis Zdonov ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2014 เมื่อพวกเขาก่อตั้ง Dairy Free Games (พัฒนาเกมมือถือ) และถูกซื้อโดย Glu Mobile ทั้งคู่ทำงานที่ Scopely ก่อนที่จะเริ่มก่อตั้ง Faraway

Paley กล่าวว่าจุดสำคัญสำหรับ Mini Royale คือการสร้างเกมโซเชียลที่สนุกเป็นอันดับแรก “ด้วยเกมบล็อคเชนจำนวนมาก เกมดังกล่าวล่าช้าหรือเพียงแค่ดึงดูดผู้เล่นที่ต้องการผลตอบแทน” เขากล่าว เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญานี้ Paley กล่าวว่าองค์ประกอบบล็อคเชนของ Mini Royale จะถูกแยกออกมาสำหรับผู้เล่น “ผู้เล่นของเราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเกมกำลังเล่นบน Solana” เขากล่าว

ผู้เล่นจะต้องตั้งค่ากระเป๋าเงิน Phantom ของตนเองบนส่วนขยาย Chrome แม้ว่าตัวเลือกเริ่มต้นสำหรับบัญชีเกมแต่ละบัญชีจะเป็นกระเป๋าเงิน custodial ที่สร้างขึ้นผ่านการผสานรวมกับกระดานเทรดคริปโต FTX การที่เกมนี้อยู่บน Solana จะเป็นการทดสอบที่สำคัญสำหรับบล็อคเชนด้วย ซึ่งในปัจจุบันดึงดูดการลงทุนและผลิตภัณฑ์มากมาย แต่ Solana ยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเกม
ftx

เว็บไซต์เกม: https://miniroyale.io/
สมัคร Mini General / Mini Ambassador ได้ที่นี่: https://forms.gle/CUukBLocWCYUn1DS6

รางวัลที่จะได้รับจากการเป็น Mini General / Mini Ambassador
1. NFT แบบ Full character
2. Role พิเศษในกลุ่ม
3. โอกาสในการเข้าถึงรางวัลมากมายภายในโลก MiniVerse
4. โอกาสในการเข้าถึงทีมผู้พัฒนาเกมโดยตรง
5. สามารถจัดกิจกรรมและการแข่งขัน Mini Royale อย่างเป็นทางการในรูปแบบ discord, twitch, ผ่านโซเชียลมีเดียและในโลกแห่งความเป็นจริง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก