Search
Search

Blankos Marketplace เปิดการอัปเดตเบต้าภายในสัปดาห์นี้

Blankos getting beta

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Mythical Marketplace สำหรับ Blankos Block Party จะเปิดตัวรุ่นเบต้าในสัปดาห์นี้ โดยจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการจ่ายเงินเข้าสู่กระเป๋าเงินคริปโต, การเรียกดูโดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้ และการสนับสนุนประเทศอื่นๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ใน Marketplace ยังอนุญาตให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารของตนโดยตรงได้เลย 

Blankos getting beta

Mythical Marketplace และ Blankos Block Party เปิดตัวครั้งแรกในฐานะโปรเจ็กต์เดี่ยวที่ทำงานบนบล็อกเชน EOSIO แบบกำหนดเองซึ่งทางเกมจะเชื่อมต่อกับ Ethereum สำหรับไอเท็ม NFT ต่าง ๆ และในเดือนหน้านี้ทางค่ายเกมก็จะแนะนำการชำระเงินด้วยคริปโตเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับวิธีการชำระเงินที่ผู้ใช้แต่ละคนจะเลือกใช้

ในการโอนเงินจาก Blankos ไปยังบัญชีธนาคารของคุณ คุณจะต้องมีบัญชี Uphold ก่อนซึ่งเห็นได้ชัดว่าแพลตฟอร์มนี้มีระบบ KYC ที่กำหนดให้คุณต้องทำการเปิดเผยตัวตนเพื่อสมัครเข้าใช้งาน คุณสามารถสร้างบัญชี Mythical Marketplace ได้ที่ https://mythical.market

Blankos Block Party คืออะไร?

Blankos getting beta

Blankos Block Party เป็นเกมแบบเล่นหลายคนที่เปิดโลกกว้างให้ผู้เล่นได้พบกับปาร์ตี้บล็อคเชนขนาดยักษ์ โดยเกมดังกล่าวจะเน้นไปที่การสร้าง, สำรวจ และรวบรวมคอลเลคชั่น  Blankos  ที่หายากและไม่เหมือนใคร เกมดังกล่าวนี้กำลังเข้าสู่พีซี แต่ก็มีแนวโน้มที่จะปรากฏบนระบบคอนโซลด้วยเช่นกัน และเกมนี้ก็กำลังใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนจาก EOSIO ที่คล้ายกับ EOS และ WAX

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาต่าง ๆ ที่ถูกดูแลและสร้างขึ้นโดยผู้เล่น เช่น การแข่งยิงหรือการทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้ทันทีโดยใช้ทรัพย์สินที่มีให้ ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าเกมนี้จะใช้สิ่งที่เรียกว่า dGoods ในรูปแบบของ NFT ซึ่งทางทีมงานที่ Mythical ได้สร้างระบบ dGoods ของตนในลักษณะที่ทำให้ NFT สามารถเคลื่อนย้ายข้ามเครือข่ายต่างๆ ได้ เนื่องวิธีนี้ทำให้พวกเขาให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีจะไม่เข้ามาจำกัดสภาพคล่องสำหรับผู้เล่นทำให้ผู้เล่นสามารถรับ NFT ใหม่ ๆ ได้ทุกเดือนด้วย  Party Pass

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-blankos-party-pass-nft-game

Blankos Party Pass แจกรางวัลเป็น NFT 7 ชนิด

ในวันที่ 25 สิงหาคม Blankos Block Party จะมีการอัปเดตและ Party Pass จะมีการต่ออายุ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัล NFT ที่แตกต่างกัน 7 รางวัล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก