Search
Search

10 อันดับเกมสร้างรายได้ที่น่าจับตามอง ประจำเดือนสิงหาคม 2021

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

10 อันดับเกมสร้างรายได้ที่น่าจับตามอง ประจำเดือนสิงหาคม 2021

สำหรับหลายๆที่คนอยากจะหาเกมเพื่อสร้างรายได้ แต่ไม่รู้ว่าจะเล่นเกมไหนดี ในเดือนสิงหาคม หลายๆเกมได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่น และบางเกมเริ่มเปิดให้เล่นเป็นครั้งแรก ทางทีมงาน LenNFT มองว่าเรายังไม่สายเกินไป และยังอยู่ในจุดที่พึ่งเริ่มต้นสำหรับการเล่นเกมประเภทนี้ โดยที่เราสามารถสรรหาเกมใหม่ๆมาเล่นได้มากมาย

โดยในบทความนี้ ทางทีมงาน LenNFT จะมาแนะนำ 10 เกมยอดฮิต ซึ่งเป็นเกมที่กำลังอยู่ในกระแส มีโอกาสในการสร้างรายได้ที่ดี และมองว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจในอีกรูปแบบหนึ่ง เราจะอธิบายต่อว่าเกมเหล่านี้มีความน่าสนใจอย่างไร

  1.  Guild of Guardians

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่: https://www.guildofguardians.com/

จะมีการเปิดขาย NFT ครั้งต่อไปภายในสิ้นเดือนสิงหาคม โดยจะมีการขาย Epic Heroes NFT หนึ่งเดือนหลังจากการเปิดตัวบน Immutable X (Immutable X เป็นแพลทฟอร์มสร้างเหรียญ NFT ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม) คลิกนี้ลิงค์นี้ https://market.x.immutable.com/assets เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม


  1.  REVV Racing

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่: https://www.revvracing.com/

วันที่ 11 สิงหาคม Animoca Brands ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นประเภทต่างๆระดับโลก จะเปิดตัวเกม REVV Racing เป็นเกมแข่งรถที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัทเอง

NFT จำนวนมากจะถูกแจกจ่ายเป็นรางวัล ผ่านแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ ทุกคนที่เป็นเจ้าของ REVV Racing car NFT สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน esports พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่าหลายพันดอลลาร์


  1.  Aavegotchi

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://aavegotchi.com/

ทางชุมชนของเกมได้มีการตกลงที่จะเพิ่ม Gotchi 15,000 ตัว ในเข้าสู่ระบบนิเวศ ซึ่งหมายความว่า Aavegotchi Haunt 2 จะเปิดขายเพิ่มในเดือนสิงหาคมนี้ ผู้เล่นจะต้องใช้เหรียญ GHST เพื่อซื้อ Gotchis (ตัวละครในเกม) โดยที่เราสามารถนำ Gotchis ไปการฟาร์มเพื่อแข่งขันกัน โดยจะได้รับเหรียญ GHST เป็นสิ่งตอบแทน ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถ อัพเกรดชุดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัว Gotchis

Aaavegotchi จะมีเกมเป็นของตนเองซึ่งชื่อว่า Gotchiverse Realm


  1.  Chainmonsters

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://playchainmonsters.com/login

เปิดตัวการซื้อขาย NFT ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน ทำให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน NFT ซึ่งกันและกันได้
ในเดือนสิงหาคมนี้จะมีการอัพเดทเกมเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น Alpha สุดท้าย เพื่อเพิ่มคุณสมบัติหลักให้กับเกม นั่นเป็นเหตุผลที่เดือนสิงหาคมจะเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Chainmonsters และเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับนักเล่นเกมที่จะได้ลองเล่นในเวอร์ชั่น Alpha (ช่วงแรกสุดของการเริ่มต้นลงมือพัฒนาเกม)


  1.  CryptoBlades

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://www.cryptoblades.io/

หนึ่งในเกมที่ฮิตที่สุดและเป็นโปรเจคที่มีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ ผู้เล่นสามารถซื้อเหรียญ Skill เพื่อนำมาเพิ่มเลเวลของตัวละคร ใช้ซื้ออาวุธ NFT เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อส่งผลให้ได้รับเหรียญ Skill มากขึ้น ขอบอกเลยว่าต้องใช้ความพยายามกว่าจะเล่นแล้วได้เงินสำหรับเกมนี้ แต่มันก็คุ้มที่จะลอง


  1.  HodlGod

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://hodlgod.com/

สำหรับคนที่อยู่ในวงการบล็อกเชนมาสักพัก ก็จะรู้ว่าเกมนี้มันไม่ได้ใหม่เลย เพียงแต่ว่าในช่วงไม่นานมานี้ ได้มีการพัฒนาครั้งใหญ่ Onessus ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาเผยถึงแผนงาน และ Whitepaper (เอกสารที่ไว้นำเสนอข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ จากเจ้าของโปรเจคหรือเจ้าของเทคโนโลยี ที่จะบอกว่าเทคโนโลยีนี้ถูกสร้างไว้เพื่อทำอะไร แก้ปัญหาในจุดไหน) ของเหรียญ VOID ทางทีมได้มีการประกาศร่วมพันธมิตรทาธุรกิจ กับหลากหลายบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ NFT อย่างต่อเนื่อง. เหรียญ VOID ซึ่งอยู่บนบล็อกเชนWax อาจจะเป็นอีกเหรียญที่สามารถทำกำไรให้คุณได้อย่างมหาศาลในอนาคต


  1.   Ember Sword

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://embersword.com/

เกมแนว MMORPG ถึงแม้ว่าเกมนี้จะยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่ว่าเกมนี้กำลังมีขายที่ดิน NFT บนเกม ใครก็ตามที่สนใจจะซื้อที่ดินในเกมอย่ามองข้าม Ember Sword อย่างเด็ดขาด (ปัจจุบันการขายที่ดินบนเกมได้สิ้นสุดแล้ว)


  1.   Crazy Defense Heroes

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://crazydefenseheroes.com/

เกมนี้ได้เปิดให้เล่นมาสักพักแล้ว เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องปกป้องหอคอย และสามารถรับเหรียญ Tower ในเกม เพื่อสร้างรายได้อีกด้วย


  1.  Dark Country

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://darkcountry.io/

เกมนี้ได้มีการเปิดขายที่ดินบนเกมและจบลงไปเรียบร้อยแล้ว ทางเราคาดหวังว่านักพัฒนาจะแจ้งข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกมนี้ รวมถึงเหรียญ Shadow Dimes ซึ่งเป็นเหรียญบนเกม เจ้าของที่ดินบนเกม จะต้องดึงดูดผู้เล่นคนอื่นๆให้ใช้ที่ดินของตน เพื่อสร้างกิจกรรม และกระตุ้นเศรษฐกิจของเกม โดยที่เจ้าของที่ดินจะได้รับสิ่งตอบแทนกลับมาในรูปแบบของรายได้


  1.  Space Misfits

10 อันดับเกมสร้างรายได้ ประจำเดือนสิงหาคม 2021

เข้าดูที่ : https://spacemisfits.com/

เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการเปิดตัว Jumpnet ทำให้ผู้เล่นสามารถเทรดบน บล็อกเชนได้ง่ายขึ้น เนื่องจากไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม gas ผู้พัฒนาเกมสามารถสร้างระบบการให้รางวัลที่ดีกว่า ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับรางวัลจากภารกิจในเกม เกมอวกาศที่เพิ่งเปิดนี้ เป็นเกมในรูปแบบของ Rogue-like (เกมที่มีลักษณะสำคัญของการ Random หรือสุ่ม) และการอัพเกรทในเกม จะช่วยผลักดันให้ Space Misfits ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

อ้างอิง :

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก